Showbiz

"Yêu tinh" Gong Yoo không muốn trở thành ngôi sao

17/12/2017, 17:00

Gong Yoo muốn trở thành một diễn viên chân chính chứ không phải là một ngôi sao nổi tiếng.

goblin_OHKTV

Gong Yoo muốn trở thành một diễn viên chân chính chứ không phải là một ngôi sao nổi tiếng. (Ảnh: OHKTV)

Sau thành công của phim truyền hình Golbin (tựa Việt: Yêu tinh), tên tuổi của nam diễn viên Gong Yoo tiếp tục được nâng lên một tầm cao mới. Mới đây, trong một cuộc phỏng vấn trên tạp chí Elle (Hàn Quốc), Gong Yoo đã có những trải lòng về quãng thời gian của mình sau khi Golbin kết thúc.

Khi được hỏi về những điều đã làm sau thành công của bộ phim truyền hình "Goblin: The Lonely and Great God", Gong Yoo cho hay, đó là khoảng thời gian anh cạn kiệt năng lượng sau khi quá bận rộn và căng thẳng trong một thời gian dài. Anh đã dành hết sức lực tập trung cho bộ phim nên đã dành một khoảng thời gian riêng cho mình để tái tạo năng lượng.  

Chia sẻ về kế hoạch tương lai của mình, nam diễn viên cho hay, anh đã muốn tham gia một bộ phim khác ngay sau khi Golbin kết thúc dù lúc đó rất mệt mỏi. Tuy nhiên, thời điểm ấy lại không có một lời mời nào dành cho anh. Hiện tại, anh đang bàn bạc về một dự án mới và bày tỏ hy vọng mình có thể là một phần của dự án này.

Ngoài ra, khi nói về đường hướng phát triển sự nghiệp của bản thân, Gong Yoo thừa nhận: "Tôi hy vọng mình trở thành một diễn viên chân chính chứ không phải là ngôi sao của mọi người".

Gong Yoo sinh năm 1979 và từng tham gia diễn xuất trong nhiều bộ phim như School 4, Hard Love, 20 Years... Đáng chú ý, thành công của bộ phim hài lãng mạn Tiệm cà phê hoàng tử đã đưa tên tuổi Gong Yoo lên hàng ngũ ngôi sao hàng A trong làng giải trí xứ Kim Chi. Năm 2016, anh tiếp tục gây chú ý khi tham gia bộ phim điện ảnh "Train to Busan" (tựa Việt: Chuyến tàu sinh tử). Bộ phim đã phá vỡ kỷ lục phòng vé Hàn Quốc khi đạt gần 6 triệu USD trong ngày đầu ra mắt. Đầu năm  2017, bộ phim Golbin do nam diễn viên thủ vai chính cũng trở thành hiện tượng, gây "bão" khắp Châu Á.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.