Showbiz

YG bị chỉ trích vì không cho loạt nghệ sĩ ra mắt sản phẩm chính thức

10/02/2019, 13:37

Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như CL, Lee Hi... đã một thời gian dài không có sản phẩm âm nhạc riêng chính thức.

img
Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng của YG đã không có hoạt động nào trong nhiều năm qua.

Tờ Newsen của Hàn Quốc vừa đăng tải một bài viết về sự im ắng của hàng loạt nghệ sĩ nổi tiếng của nhà YG Entertainment như CL, Lee Hi, Suhyun (của Akdong Musician). Các nghệ sĩ này đã có một thời gian khá dài không xuất hiện trước công chúng và không có hoạt động nghệ thuật nào.

Bài báo mang tính châm biếm, tự hỏi "Hộp kho báu của YG" liệu có trở thành một "Hộp cổ YG" hay không. Điều này ám chỉ việc các nghệ sĩ solo đã một thời gian không xuất hiện. Trong đó, CL (cựu thành viên nhóm 2NE1) lần cuối phát hành sản phẩm âm nhạc là cách đây 3 năm. Lee Hi trong suốt những năm qua chỉ tham gia hát OST của các bộ phim. Còn Suhyun lại hoạt động như một Youtuber chứ không ra mắt sản phẩm âm nhạc.

Ngay cả Seungri (thành viên nhóm Big Bang) cũng bị YG "bỏ rơi" khi tổ chức concert nhưng lại phải biểu diễn một mình vì toàn bộ vũ công đã được công ty điều động sang concert của nhóm Black Pink. Chính Seungri cũng thừa nhận, YG bây giờ đã có quá nhiều nghệ sĩ rồi.

Mặc dù chủ tịch của YG Entertainment Yang Hyun Suk đã công bố sự trở lại và kế hoạch ra mắt cho các "gà cưng" ở thời điểm hiện tại như Black Pink, WINNER, iKON và nhóm nhạc tân binh Treasure 13 của họ, nhưng không đề cập đến các nghệ sĩ nữ solo hiện tại.

Bài báo trên đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của khán giả. Nhiều bình luận tỏ ra bức xúc với cách hành xử của YG với các nghệ sĩ cũ của mình.

"Lee Hi thực sự đã không xuất hiện", "Tôi thấy Katie Kim thật đáng thương. Cô ấy đã bị mắc kẹt trong chiếc hộp kho báu đó trong nhiều năm, và cuối cùng đã rời YG. Yang Hyun Suk, ông làm ơn đừng ích kỷ nữa. Nếu ông định để họ đi, thì hãy để họ đi càng sớm càng tốt"... là những bình luận của khán giả.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.