Trong nước

Yokohama sẽ dùng Tuấn Anh để đấu với HAGL

28/01/2016, 06:35

HLV Milos Rus khẳng định sẽ tạo điều kiện để Tuấn Anh được vào sân trong trận gặp HAGL.

tuan-anh
Tuấn Anh tập luyện trong màu áo Yokohama

Hôm qua (27/1), Yokohama đã nhận thất bại 1-2 trước SHB Đà Nẵng tại giải Tam hùng đang diễn ra ở Gia Lai. Trận này, Tuấn Anh không được ra sân một phút nào và theo HLV Milos Rus, tiền vệ người Thái Bình chưa đủ thể lực để thi đấu. “Tuấn Anh cũng như cựu binh Kazu Miura có tiền sử chấn thương và hiện chưa hồi phục hoàn toàn thể lực nên tôi không mạo hiểm sử dụng họ”.

Tuy nhiên, nhà cầm quân này cũng tiết lộ ông có thể để Tuấn Anh vào sân khi Yokohama đối đầu với HAGL vào ngày 30/1 tới. “Có thể trong trận đấu sắp tới với HAGL tôi sẽ sử dụng Tuấn Anh trong khoảng 25 phút cuối của trận đấu”.

Về thất bại trước SHB Đà Nẵng, thuyền trưởng Yokohama cho rằng các học trò của ông chưa tìm lại được cảm giác bóng tốt nhất. “Yokohama FC chỉ có 15 ngày để chuẩn bị cho giải đấu này, nên các cầu thủ vẫn chưa lấy lại được phong độ tốt nhất sau thời gian nghỉ ngơi.

Ở thời điểm hiện tại, chúng tôi vẫn đang trong quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới, các cầu thủ vẫn phải tập nặng nên sẽ không có được thể trạng sung mãn nhất. Bên cạnh đó, những sai lầm của hàng thủ trong trận đấu này khiến chúng tôi nhận những bàn thua không đáng có. Tuy nhiên, mọi thứ sẽ được khắc phục trong trận đấu cuối cùng với HAGL”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.