Showbiz

Yoochun (JYJ) bị kiện vì chó của mình cắn người từ 7 năm trước

18/01/2018, 16:53

Nạn nhân bị chó của ca sĩ Park Yoochun cắn từ 7 năm trước vừa đâm đơn kiện nam ca sĩ.

JYJ-Yoochun

Nạn nhân bị chó của ca sĩ Park Yoochun cắn từ 7 năm trước vừa đâm đơn kiện nam ca sĩ, yêu cầu bồi thường thiệt hại 1,1 triệu USD.

Theo Sở cảnh sát Gangnam (Seoul), A - một người quen của nam ca sĩ Park Yoochun (nhóm JYJ) vừa gửi đơn kiện nam ca sĩ, yêu cầu bồi thường các chi phí y tế vì cô này đã bị chó của Yoochun cắn khi đến thăm ngôi nhà của anh vào năm 2011.

C-JeS Entertainment - công ty quản lý của Park Yoochun cho biết, năm 2011, cô A có đến thăm nhà của Yoochun và ra ban công để xem chú chó cưng của Yoochun. Bất ngờ, cô bị chú chó tấn công. Sau vụ việc, Yoochun đã tới bệnh viện thăm người này để xin lỗi và trả tiền viện phí. 7 năm qua, cả hai đã không còn liên liên lạc. 

Tuy nhiên, mới đây người này đã đòi Yoochun phải trả 1,2 tỉ won (1,1 triệu USD) cho 7 năm điều trị vết chó cắn trên mặt của cô. Hiện tại, phía Yoochun đang xem xét lại vụ kiện. Anh sẽ kiểm tra sự thật về điều này và sẽ tìm cách giải quyết theo hướng thân thiện. 

Theo thông tin từ người quen của nạn nhân, cô gái này phải khâu 80 vết thương trên mặt và phải phẫu thuật nhiều lần trong suốt 7 năm.  Tờ Ilgan Sports tiết lộ, người này là vợ của một Giám đốc công ty sản xuất phim truyền hình. Một nguồn tin cho hay, gương mặt của cô này bị thương nghiêm trọng sau khi bị chó cắn. Cô đã trải qua 3 ca phẫu thuật. "Lúc đó, giữa hai người họ không gặp vấn đề gì. Tôi không hiểu lý do gì bây giờ cô ấy lại quyết định kiện", người này cho hay.

Nạn nhân của vụ việc cho hay, các bộ phận của xương gò má của cô bị gãy. Vì thế, cô gặp khó khăn khi nói chuyện và mỗi khi ra đường đều phải trang điểm kỹ càng. Chia sẻ về lý do không liên lạc với Yoochun suốt thời gian qua, nạn nhân cho hay, vì bị chấn thương khiến tâm lý cô không ổn định. Cô phải ở nhà để tĩnh dưỡng tinh thần. Nhưng khi nhìn thấy Yoochun xuất hiện trên các phương tiện truyền thông, khiến cô nghĩ đến tai nạn ấy. 

"Tôi đến gặp luật sư, ông ấy nói rằng, vụ kiện sẽ có thể chấm dứt sớm. Vì vậy, tôi quyết định khởi kiện", cô này nói.

Trong vụ kiện lần này, đông đảo cư dân mạng đứng về phía Yoochun. Không ít người cho rằng, người bạn kia đang muốn "làm tiền" nam ca sĩ. Hiện phía cảnh sát vẫn đang điều tra để làm rõ hơn vụ việc. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.