Showbiz

Yoochun (JYJ) khóc sau ồn ào chia tay với hôn thê giàu có

05/06/2018, 19:15

Yoochun đã khóc trong buổi họp fan đầu tiên tại Hàn Quốc sau khi xuất ngũ.

base_549b4992af2265f22d551cae40e39dc2

Yoochun đã khóc trong buổi họp fan đầu tiên tại Hàn Quốc sau khi xuất ngũ.

Nam ca sĩ - diễn viên Park Yoochun đã có buổi họp fan đầu tiên của mình tại Hàn Quốc kể từ khi xuất ngũ vào tháng 8/2017, vào đúng ngày sinh nhật của mình (4/6). Đây cũng là buổi họp fan sau 3 năm kể từ tháng 8/2015.

Trong buổi fan meeting, nam ca sĩ đã thể hiện ca khúc "Fox Rain". Đây là ca khúc mà nhóm TVXQ từng thể hiện khi chưa tách riêng, do chính Yoochun sáng tác. Trong suốt quá trình thể hiện bài hát này, nam ca sĩ đã liên tục lau nước mắt vì xúc động.

Trước đó, Yoochun cũng từng tâm sự về TVXQ trong buổi họp fan tại Nhật Bản vào ngày 2/6. Anh nói, DBSK đã tổ chức một buổi concert trước đó và khu vực diễn ra show diễn ở ngay gần nhà mình. "Lúc đó họ đã hát ca khúc "Mirotic" thì phải...? Nghe lại mới thấy nhớ, tôi mới cảm thấy cô đơn và cảm thấy thương hại cho chính bản thân mình. Tôi ước rằng mình có thể làm việc chăm chỉ để không thua kém Yunho, Changmin, Junsu và Jaejoong", Yoochun chia sẻ.

yoo

 

Trong cuộc trò chuyện với các fan lần này, Yoochun tâm sự: "Ngay cả trong khoảng thời gian khó khăn nhất, tôi đã có thể chịu đựng và mỉm cười nhờ các bạn. Các bạn đã lo lắng, phải không? Tôi xin lỗi. Tôi không biết làm thế nào để thể hiện lòng biết ơn của mình với các bạn".

Anh nghẹn ngào thổ lộ, các fan chính là nguồn sức mạnh to lớn đối với mình. "Mọi thứ đã không còn giống như trong quá khứ khi tôi chỉ nghe thấy những điều tốt đẹp. Nhưng những điều đó cũng khiến tôi nhìn lại và suy nghĩ rất nhiều", anh nói.

Yoochun cũng nhấn mạnh, anh sẽ không rời khỏi ngành công nghiệp giải trí: "Tôi đã có được can đảm và muốn cho các bạn thấy rằng tôi muốn được đứng trước mặt các bạn một lần nữa. Tôi đang bắt đầu học cách thư giãn và tìm thấy hạnh phúc từ những điều nhỏ nhặt. Vì vậy, tôi hy vọng các bạn sẽ ủng hộ tôi nhiều hơn chút nữa".

Theo CJeS - công ty quản lý của JYJ, Yoochun hiện chưa có kế hoạch nào để trở lại thị trường âm nhạc hay phim ảnh. Thực tế, với sự khắt khe của dư luận Hàn Quốc, nhiều người không thể tin được nam ca sĩ vẫn có thể tiếp tục hoạt động sau nhiều scandal về đời tư như chia tay hôn thê giàu có, bị kiện vì chó cắn người từ 7 năm trước, bị tố tấn công tình dục (đã trắng án). Dù vậy, buổi fanmeeting của Yoochun cho thấy, nam diễn viên "Hoàng tử gác mái" vẫn được nhiều người ủng hộ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.