Tư vấn

YouTube cho phép livestream trên điện thoại di động

08/02/2017, 10:37
image

YouTube đã ra thông báo cho phép người dùng sử dụng tính năng livestream trên điện thoại di động.

youtube-live-streaming_WOJN

YouTube cho phép người sử dụng có thể bắt đầu livestream trên điện thoại di động.

YouTube vừa đăng tải thông báo rằng người dùng mạng xã hội này có thể phát trực tiếp (livestream) lên YouTube từ điện thoại của họ. Đây được cho là một bước đi táo bạo nhằm tranh giành ảnh hưởng với tính năng Facebook Live, theo CNET ngày 7/2.

Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại chỉ những chủ sở hữu tài khoản YouTube có hơn 10.000 người đăng ký theo dõi mới được sử dụng điện thoại di động của họ để livestream. YouTube cho biết sẽ triển khai tính năng này tới phục vụ tất cả người dùng trong thời gian sớm nhất.

Xem thêm video:

Để giúp người dùng có thể phát trực tiếp, YouTube sẽ thêm một nút Live vào ứng dụng di động trên điện thoại hoặc máy tính bảng của người dùng.

Khi đó, Live video sẽ hiển thị trong các khuyến nghị và danh sách nhạc. Người xem có thể tìm thấy các video trực tiếp trong phần tìm kiếm, hoặc người tạo có thể chia sẻ liên kết đến nội dung.

Bên cạnh đó, người xem có thể nói chuyện với các thành viên YouTube trong video trực tiếp thông qua tính năng Super Chat mà Google mới triển khai cho YouTube.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.