Showbiz

Yunho (TVXQ) lần hiếm hoi tiết lộ bí mật hẹn hò

14/02/2019, 11:42

Yunho lần hiếm hoi lên tiếng về việc hẹn hò của mình.

Trong chương trình I'll Win You over with my channel của đài SBS phát sóng ngày 7/2, Yunho - trưởng nhóm nhạc đình đám TVXQ đã thừa nhận bí mật hẹn hò. Đây là lần hiếm hoi nam thần tượng này nói về chuyện hẹn hò, kể từ khi ra mắt cách đây 15 năm.

Theo đó, khi MC Kang Ho Dong thắc mắc: "Cậu chưa từng có bất cứ scandal nào. Cậu thiếu cảm xúc trong việc hẹn hò sao?". Yunho đã đáp lại: "Không có đâu. Em đã hẹn hò rất say đắm. Em đã gặp gỡ người ấy". Khi được hỏi về bí quyết hẹn hò bí mật đầy kinh nghiệm của mình, Yunho thật thà: “Thật không dễ dàng cho cô gái mà em hẹn hò bị tiết lộ công khai. Một người đàn ông thực thụ phải biết cách che giấu (bảo vệ) người phụ nữ của mình mọi lúc".

img

Chính thức ra mắt với tư cách là trưởng nhóm nhạc TVXQ vào năm 2003, đến nay đã 15 năm, Yunho là thần tượng được yêu mến khi chưa bao giờ dính scandal liên quan đến đời tư. Trong suốt khoảng thời gian hoạt động nghệ thuật, Yunho kín tiếng đến mức fan không thể phát hiện điều gì cho thấy rằng anh có đối tượng hẹn hò.

Khác với những fan của các ca sĩ khác không thích thần tượng của mình hẹn hò, người hâm mộ của Yunho thậm chí luôn chờ đợi ngày thần tượng của mình bị khui tin hẹn hò, hoặc thậm chí dính líu tới một ai đó. Dĩ nhiên, cũng có lúc nam ca sĩ có tin đồn hẹn hò với đồng nghiệp như Seo Ye Ji, Uee... nhưng tin đồn ấy nhanh chóng bị dập tắt trong một thời gian rất ngắn, đến nỗi người hâm mộ chưa kịp định thần về tin đồn.

img

Jung Yunho sinh năm 1986, là trưởng nhóm nhạc thần tượng TVXQ. Yunho được đánh giá là một trong những nghệ sĩ nam có gương mặt điển trai nhất xứ Hàn và ngoại hình chuẩn mẫu. Ngoài lĩnh vực ca nhạc, Yunho còn tham gia diễn xuất trong một số bộ phim như Heading to the Ground, Dã vương, Người gác đêm...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.