Điện ảnh

Zippo, Mù tạt và Em tập 29: Huy bỏ Lam để yêu Mai

07/10/2016, 13:05
image

Zippo, Mù tạt và Em tập 29: Huy đã chấp nhận yêu Mai để cô dừng việc gây rối và đầy đọa bản thân.

zippo 3

Zippo, Mù tạt và Em tập 29: Huy chấp nhận yêu Mai để cô không tự hành hạ bản thân

Trong tập 29 - tập mới nhất của bộ phim "Zippo, Mù tạt và Em", sau khi bị Huy (Hồng Đăng) làm cho bẽ bàng vì giải cứu Lam (Thanh Huyền), mẹ Sơn đã điều tra về mối quan hệ giữa 2 người. Biết được Lam và Huy từng yêu nhau, mẹ Sơn đã vô cùng tức giận và cảnh báo con trai về việc “tình cũ không rủ cũng tới”.

Thậm chí, mẹ Sơn còn yêu cầu anh phải chấm dứt quan hệ với Lam ngay lập tức: "Bao nhiêu cô gái giỏi giang xinh đẹp, tại sao con cứ nhất nhất là cô bé đó?”.

>>> Xem thêm video hé lộ về tập cuối  "Zippo, Mù tạt và Em":

Trong khi đó, Mai (Thanh Vân) vẫn tiếp tục chuỗi ngày đau khổ vì bị Huy từ chối tình cảm. Không chỉ gây sự đánh nhau ở quán bar khiến Huy phải đến giải quyết, Mai thậm chí còn doạ sẽ chết khi nếu Huy bỏ đi, không quan tâm đến cô.

Tuy nhiên, Lam lại vô tình chứng kiến cảnh thân mật giữa Huy và Mai khi anh bế cô lên xe ô tô. Hình ảnh đó đã ám ảnh Lam, khiến cô không khỏi buồn bã, băn khoăn.

zippo 1

Lam buồn bã khi thấy Huy thân mật với Mai

Trong khi đó, vì vẫn chưa quên được Lam nên Sơn (Mạnh Trường) cố tình viện cớ công việc để ở bên cạnh cô nhiều nhất có thể. Thế nhưng Lam lại luôn cố gắng từ chối. Lam cho biết, cô không muốn mình cứ mãi trong vòng luẩn quẩn với Sơn và Huy nên muốn hạn chế gặp nhau và mong Sơn đừng giận cô.

Sau cuộc nói chuyện với Lam, Sơn đã hỏi thẳng việc Huy còn yêu Lam không? Tuy nhiên, chưa kịp trả lời Sơn, Huy đã nhận được tin Mai gây chuyện đánh nhau. Khi Huy đến nơi giải quyết, Mai còn tuyên bố không muốn anh liên quan đến cuộc sống của cô.

Đáp lại sự ngang bướng của Mai, Huy đã chấp nhận yêu cô để cô dừng việc gây rối và đầy đọa bản thân: "Em muốn yêu chứ gì? Được yêu thì yêu...". Tuyên bố của Huy không những khiến mọi người bất ngờ mà còn khiến Sơn lo lắng. Tuy nhiên, Huy đã động viên Sơn khi cho rằng cứ phải yêu thử rồi mới biết có hợp hay không.

Huy cũng đã thống nhất với Mai rằng cả hai sẽ có 1 tháng tìm hiểu, nếu vượt qua được thời gian đó thì sẽ chính thức yêu đương. Huy cũng khuyên Mai cứ để mọi thứ thuận theo tự nhiên.

zippo 4

Tập 29 của "Zippo, Mù tạt và Em" đã xuất hiện chàng nhiếp ảnh gia tên Phúc muốn chinh phục Lam

Về phía Lam, sau khi quyết tâm không muốn phải luẩn quẩn giữa Sơn và Huy, cô đã đồng ý để Hoài dẫn đi xem mặt. Trong buổi gặp gỡ, chàng nhiếp ảnh gia tên Phúc đã vô cùng ấn tượng với Lam và không che giấu việc muốn chinh phục cô. Tuy nhiên, vô tình Huy lại thấy được Lam uống rượu cùng Phúc và nổi máu ghen. 

>>> Xem thêm video xuất hiện phi công trẻ mê mệt Lam:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.