Xem - ăn - chơi

Zippo, Mù tạt và em tập 32: Sơn gặp tai nạn giao thông

20/10/2016, 14:21
image

Zippo, Mù tạt và em tập 32: Sau khi tranh cãi với Huy, Sơn bỏ đi và gặp tai nạn giao thông.

1

Zippo, Mù tạt và em tập 32: Sau khi tranh cãi với Huy, Sơn bỏ đi và gặp tai nạn giao thông chấn thương sọ não.

Trong tập 32 - tập mới nhất của bộ phim "Zippo, Mù tạt và Em", khi Lam (Thanh Huyền)Huy (Hồng Đăng) hạnh phúc tận hưởng những ngày "yêu lại từ đầu" thì Sơn (Mạnh Trường) lại vô cùng đau khổ.

Thấy Lam vẫn còn băn khoăn lo lắng về Sơn, Huy đã động viên cô. "Trong mối quan hệ của ba người, nhất định phải có 1 người bị tổn thương và Sơn là người không may mắn" - Huy chia sẻ với Lam. Sau đó, Huy đã chủ động nói chuyện với Sơn và bày tỏ hy vọng Sơn sẽ ghi nhận tình cảm của 2 người. Tuy nhiên Sơn không đồng ý và tuyên bố không có gì để nói với nhau ngoài công việc.

2

Lam gặp mẹ Huy, người đã từng khiến cô hiểu lầm rằng Huy cặp kè với "gái già".

Mặc dù không nhận được sự ủng hộ của người bạn thân, Huy vẫn quyết tâm đến với Lam và giới thiệu cô với người phụ nữ quan trọng nhất của đời anh. Cuộc gặp gỡ khiến Lam không khỏi bất ngờ bởi mẹ Huy chính là người đã từng khiến cô hiểu lầm rằng Huy cặp kè với "gái già". May mắn là mọi sự hiểu lầm đã nhanh chóng được hoá giải, Lam nhận được sự ủng hộ từ phía mẹ Huy. Thậm chí, khi thấy Lam lúng túng trước câu hỏi đã sẵn sàng làm con dâu chưa, mẹ Huy đã quyết định hai người nên cưới luôn.

Sau lần ra mắt vui vẻ, Huy đã khiến Lam cảm động khi chia sẻ rằng chuyện của bố mẹ đã khiến anh mất niềm tin vào hôn nhân. Nhưng đến khi gặp và yêu Lam, Huy lại muốn thử tin vào tình yêu một lần nữa.

>>> Xem thêm video:

Về phía Sơn, anh đang phải sống trong những ngày đau khổ khi cùng lúc mất đi người yêu và bạn thân. Không chỉ tránh mặt Huy, Sơn còn từ chối gặp Lam và trách móc mẹ của mình. Khi mẹ Sơn nói với con trai rằng anh khiến bà thất vọng, tất cả những gì bà mong mỏi ở đứa con duy nhất không phải là một người đàn ông chìm trong đau khổ như hiện nay. Tuy nhiên, Sơn lại cho rằng mẹ anh nên vui vì mọi sự đã đúng như bà mong muốn, Lam đã chính thức rời xa anh.

Trong khi đó, dù hạnh phúc chuẩn bị tiến tới hôn nhân nhưng Duy vẫn không an lòng khi chứng kiến 2 người bạn thân xích mích. Chính vì vậy Duy đã cố tình tổ chức sinh nhật sớm cho Hoài để Huy và Sơn làm lành. Thế nhưng mọi việc không được như Duy hy vọng, Sơn vẫn đến nhưng không thể vui vẻ, và quyết tâm không thân thiện với Huy.

3

Huy và Sơn cãi nhau sau bữa tiệc sinh nhật sớm của Hoài.

Khi Sơn bỏ về, Huy đã đuổi theo để nói chuyện và tranh cãi đã nổ ra giữa hai người. Huy cho rằng Sơn là người ích kỷ, từ chối chúc phúc cho anh và Lam vì Sơn đố kỵ, biết rằng Lam không yêu Sơn mà chọn Huy. Trong khi đó Sơn lại cho rằng Huy là người không giữ lời, chấp nhận đánh đổi tình yêu để lấy tình bạn. Quá bực tức, Sơn đã bỏ đi trong lúc tranh cãi và không may gặp tai nạn giao thông chấn thương sọ não khiến Huy vô cùng hoảng sợ và hối hận.

Liệu sức khoẻ của Sơn sẽ ra sao? Huy và Lam có vượt qua được những áp lực để bên nhau? Câu trả lời sẽ có trong "Zippo, Mù tạt và Em" tập 33 phát sóng 21h10 ngày 20/10.

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.