Điện ảnh

Zippo, Mù tạt và Em tập 34: Lam chia tay vì Huy chọn Sơn

22/10/2016, 07:53
image

"Zippo, Mù tạt và Em" tập 34: Lam chia tay Huy vì không muốn là " trò đùa để đánh đổi tình bạn".

Ảnh chụp Màn hình 2016-10-22 lúc 07.19.35

Zippo, Mù tạt và Em: Lam nói lời chia tay Huy trong nước mắt

Bộ phim truyền hình "Zippo, Mù tạt và Em" đang dần đi đến hồi kết nhưng chuyện tình của 3 người Lam (Thanh Huyền), Huy (Hồng Đăng)  Sơn (Mạnh Trường) vẫn rối như tơ vò.

Huy cho rằng việc Sơn bị tai nạn giao thông, chấn thương sọ não và mất đi một phần trí nhớ là lỗi của mình vì vậy anh luôn tự dằn vặt bản thân.

Về phía Lam, cô cũng bị đẩy vào tình thế vô cùng khó xử khi không nỡ nói chia tay Sơn một lần nữa nhưng cũng không thể giả dối thể hiện rằng đang yêu Sơn.

Đoạn trailer "Zippo, Mù tạt và Em" tập 34 vừa được TVAd giới thiệu cho thấy, việc bị đẩy vào hoàn cảnh phải chọn giữa tình bạn và tình yêu đã khiến Huy và Lam không thể tiếp tục chuyện tình yêu.

>>> Video trailer "Zippo, Mù tạt và Em":

Không chỉ quyết định chia tay Huy vì không muốn bị "mang ra làm trò đùa để đánh đổi tình bạn", Lam còn thẳng thắn đề nghị chia tay thật dứt khoát và coi như chưa bao giờ quen nhau

"Lần này chúng ta chia tay thật dứt khoát đi. Nhờ anh, nếu có gặp lại hãy coi như chưa bao giờ quen nhau cả" - Lam nói lời chia tay với Huy trong nước mắt và không muốn nghe anh giải thích điều gì.

Liệu Huy và Lam có thực sự chia tay sau tất cả những gì họ đã trải qua để đến với nhau? Sơn sẽ cảm thấy thế nào nếu biết được vì anh mà Huy và Lam chia tay? Câu trả lời sẽ có trong tập 34 và 35 "Zippo, Mù tạt và Em" được phát sóng vào ngày 26-27/10.

>>> Xem thêm video hé lộ tập cuối của "Zippo, Mù tạt và Em":

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.