Điện ảnh

Zippo, Mù tạt và Em tập 35: Lam vạch trần Sơn giả dối

28/10/2016, 06:18
image

Zippo, Mù tạt và Em tập 35: Lam đã phát hiện ra việc Sơn nhớ lại phần ký ức đã mất nhưng không nói.

Ảnh chụp Màn hình 2016-10-27 lúc 21.37.11

Zippo, Mù tạt và Em tập 35: Lam đã phát hiện ra việc Sơn nhớ lại phần ký ức đã mất nhưng lại giấu mọi người

Trong tập 35 - tập mới nhất của bộ phim "Zippo, Mù tạt và Em", mối quan hệ giữa Huy (Hồng Đăng) - Lam (Thanh Huyền) Sơn (Mạnh Trường) đã trở nên rối ren hơn bao giờ hết.

Vài ngày sau vụ tai nạn, Sơn đã tìm được ký ức về quãng thời gian chia tay Lam nhưng anh giấu tất cả mọi người. Sự im lặng của Sơn đã khiến Huy vì hối hận mà từ bỏ tình yêu. Anh cũng hy vọng rằng Lam sẽ thương hại mình mà đồng ý kết hôn.

Những toan tính của Sơn tưởng chừng đã thành công khi Huy quyết định buông tay Lam buộc cô phải nói lời chia tay vì không muốn bị mang ra làm trò đùa để đánh đổi tình bạn.

Tuy nhiên, trong một lần đến thăm Sơn, Lam đã phát hiện ra việc Sơn nhớ lại phần ký ức đã mất nhưng lại giấu mọi người. Khi nghe Sơn giải thích rằng chỉ nhớ lại được một vài chuyện, nhưng mọi thứ không rõ ràng, Lam đã quyết định kể nốt cho Sơn nghe cả hai đã chia tay và mong Sơn nhìn thẳng vào sự thật.

Xem phim Zippo, Mù tạt và Em tập 35 - Lam vạch trần Sơn nói dối:

Những lời nói thẳng thắn nhưng không kém phần phũ phàng của Lam đã khiến Sơn không khỏi đau lòng. Anh chất vấn Lam: "Tại sao lần nào em cũng là người nói chia tay với anh? Chẳng lẽ em không có chút tình cảm nào với anh sao? Ngay cả thương hại cũng không à? Huy có gì hơn anh chứ. Đã có nhiều lần cậu ấy từ bỏ nhưng em vẫn lựa chọn cậu ấy?”.

Bất chấp Sơn tuyên bố quyết tâm không từ bỏ, Lam vẫn dứt khoát tuyên bố mọi chuyện là không thể, cả hai đã chấm dứt và yêu cầu Sơn nói ra sự thật, đừng để mẹ anh và mọi người phải lo lắng.

Tuy nhiên, sau khi Lam rời đi, Sơn cũng đã ra khỏi bệnh viện và biến mất. Vì quá lo lắng cho bạn, Huy vội vàng đến tìm Lam và trách mắng cô tàn nhẫn vì nói ra sự thật với Sơn. Tuy nhiên, Lam cũng thẳng thắn đáp trả Huy rằng cô không thể lo cho người khác khi đang mang trong mình nỗi đau quá lớn.

Ảnh chụp Màn hình 2016-10-27 lúc 21.39.41

Vì quá lo lắng cho bạn, Huy vội vàng đến tìm Lam và trách mắng cô

“Em không thể chấp nhận một người đàn ông lúc nào cũng sãn sàng đẩy em cho một người đàn ông khác. Mọi việc đã đi quá giới hạn của sự chịu đừng. Tất cả hãy chấm dứt ở đây” - Lam nói với Huy trong nước mắt.

Trong khi đó, chứng kiến mẹ Sơn lo lắng cho con trai mất tích giữa lúc bệnh tật, Mai (Thanh Vân) đã tìm gặp và chỉ trích Lam. Mai cho rằng Lam thực sự vô cảm khi nói rõ mọi chuyện với Sơn lúc anh đang đau ốm. Và nếu như Sơn có bất cứ chuyện gì thì tất cả là lỗi của Lam.

Lời nói của Mai khiến Lam vô cùng đau khổ, lo lắng và mất phương hướng. Lam đã quyết định xin nghỉ việc một thời gian dài.

Ảnh chụp Màn hình 2016-10-27 lúc 21.55.04

Mai chỉ trích Lam vì cho rằng Lam vô cảm với Sơn

Liệu Sơn có thú thật với mọi người rằng anh đã tìm lại được ký ức? Huy có thể trở về với Lam sau khi từ bỏ cô hết lần này đến lần khác? Câu trả lời sẽ có trong  "Zippo, Mù tạt và Em" tập 36 cũng là tập cuối của bộ phim phát sóng vào 21h10 ngày 2/11.

>>> Xem thêm video hé lộ tập cuối "Zippo, Mù tạt và Em":

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.