Điện ảnh

Zippo, Mù tạt và Em tập cuối: Lam sẽ có đám cưới trong mơ?

02/10/2016, 18:05
image

Lã Thanh Huyền cho biết, tập cuối “Zippo, Mù tạt và Em” sẽ là một “happy ending”.

zippo-jgfl-1470711964366

Chiều tối 29/9, đoàn làm phim "Zippo, Mù tạt và Em" đã bí mật quay cảnh kết thúc 

Mới đây, Lã Thanh Huyền - nữ diễn viên chính của bộ phim “Zippo, Mù tạt và Em” đã bất ngờ chia sẻ những hình ảnh đoàn làm phim quay những cảnh cuối của bộ phim. Thông tin này đã ngay lập tức khiến các fan hâm mộ của nhân vật Lam do (Lã Thanh Huyền thủ vai) tò mò.

Dù không tiết lộ với người hâm mộ nội dung tập cuối “Zippo, Mù tạt và Em” nhưng Lã Thanh Huyền cho biết đây sẽ là một “happy ending”.

>>> Xem thêm video hé lộ tập cuối của “Zippo, Mù tạt và Em”

Được biết, vào chiều tối 29/9, đoàn làm phim "Zippo, Mù tạt và Em" đã bí mật quay cảnh kết thúc phim tại một bối cảnh được nhiều cặp đôi lựa chọn chụp ảnh cưới. Điều này khiến nhiều khán giả hy vọng về một đám cưới đẹp như mơ dành cho Lam ở đoạn kết phim.

Ảnh chụp Màn hình 2016-10-02 lúc 20.46.52

Lã Thanh Huyền chia sẻ hình ảnh đoàn làm phim liên hoan sau hi quay kết thúc của bộ phim “Zippo, Mù tạt và Em”

Hiện tại, “Zippo, Mù tạt và Em” đã chiếu được 27 tập và đang dần đi đến hồi kết. Song mối quan hệ giữa Lam (Lã Thanh Huyền) - Sơn (Mạnh Trường) - Huy (Hồng Đăng) vẫn rất khó đoán. Bởi Lam dù đã nói chia tay Sơn nhưng Sơn vẫn chưa thể quên được cô. Trong khi đó, Huy dù còn tình cảm với Lam vẫn chấp nhận yêu Mai và đẩy Lam về phía Sơn.

Lam sẽ đến với Huy hay Sơn hay sẽ là một cái kết bất ngờ nào khác? Câu trả lời sẽ có trong tập cuối “Zippo, Mù tạt và Em” được phát sóng vào 21h10 thứ 4 (2/11) trên kênh VTV3.

>>> Xem thêm video trailer tập 28 “Zippo, Mù tạt và Em”:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.