Điện ảnh

Zippo, Mù tạt và Em tập cuối: Sau tất cả, Lam về bên Huy?

30/10/2016, 17:34
image

Zippo, Mù tạt và Em tập cuối: Được Sơn ủng hộ chuyện tình cảm, Huy và Lam đã quay trở về bên nhau?

Ảnh chụp Màn hình 2016-10-30 lúc 16.33.49

Zippo, Mù tạt và Em tập cuối: Sau tất cả, Lam về bên Huy?

Bộ phim truyền hình “Zippo, Mù tạt và em” sau gần 5 tháng phát sóng đã đi đến tập cuối cùng, nhưng mối tình tay ba của Lam (Thanh Huyền), Huy (Hồng Đăng) và Sơn (Mạnh Trường) vẫn rối như tơ vò.

Sau khi phát hiện ra Sơn giả vờ mất trí nhớ, Lam đã thẳng thừng đòi Sơn nhìn vào sự thật rằng họ đã chia tay và thú nhận sự giả dối của mình để mọi người không phải lo lắng. Trước sự cứng rắn và phũ phàng của Lam, Sơn đã hoàn toàn phát điên và biến mất, gây ra một cơn hoảng loạn cho Huy, Lam và cả gia đình.

Đoạn trailer "Zippo, Mù tạt và Em" tập 36 cũng là tập cuối của bộ phim vừa được VTV giới thiệu hé lộ việc Lam khuyên Sơn trở về, đối mặt và vượt qua mọi chuyện. 

>>> Xem thêm trailer Zippo, Mù tạt và Em tập cuối:

Nghe lời khuyên của Lam, Sơn đã quay về và thú thật với mọi người việc mình không còn mất trí nhớ. Và sau rất nhiều mâu thuẫn, Sơn cũng đã đồng ý ủng hộ đối với chuyện tình của Huy và Lam.

Tìm gặp Lam sau tất cả những rắc rối, Huy đã khiến cô cảm động tâm sự những gì chất chứa trong lòng anh bấy lâu nay: “Anh muốn em nhớ lấy điều này, nếu như anh không yêu em một cách sâu sắc, đau khổ, thì liệu anh có phải vòng đi vòng lại, trở đi trở lại vì em không? Anh và em đã có những người khác, đã có những cơ hội khác, nhưng cuối cùng chúng ta đâu có thể quên được nhau”.

Hình ảnh cuối cùng được trailer hé lộ cho thấy Lam và Huy ôm nhau trong khung cảnh hoàng hôn vô cùng lãng mạn.

Ảnh chụp Màn hình 2016-10-30 lúc 16.34.22

Lam và Huy ôm nhau trong khung cảnh hoàng hôn vô cùng lãng mạn.

Liệu Lam có bằng lòng trở về với Huy sau những lời nói từ tận đấy lòng của anh? Sơn có thực sự chúc phúc cho bạn thân đến với người phụ nữ mà anh yêu? Câu trả lời sẽ có trong "Zippo, Mù tạt và Em" tập 36 cũng là tập cuối của bộ phim phát sóng vào 21h10 ngày 2/11.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.