Xã hội

1 người tử vong, 5 người bị thương sau tiếng nổ lớn ở gara ô tô

02/04/2023, 19:45

Sau tiếng nổ lớn tại một gara ô tô ở Quỳnh Lưu (Nghệ An), 1 người tử vong tại chỗ; 5 người khác bị thương, trong đó có 3 cháu nhỏ.

Tối ngày 2/4, trao đổi với PV Báo Giao thông, một lãnh đạo xã Quỳnh Tân, huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An cho biết: Trên địa bàn vừa xảy ra một vụ nổ lớn ở xưởng sửa chữa ô tô làm 1 người chết và 5 người bị thương.

img

Hiện trường gara ô tô sau vụ nổ lớn

Thông tin ban đầu, khoảng hơn 16h cùng ngày, một số người dân sống gần xưởng sửa chữa ô tô Lê Hiển đóng ở xã Quỳnh Tân nghe một tiếng nổ lớn.

Khi mọi người chạy tới, phát hiện anh Lê Tiến Hiển (SN 1984), là chủ gara ô tô chết tại hiện trường và 5 người khác bị thương, trong đó có 3 em nhỏ.

Ngay lập tức, người dân liền đưa những người bị thương tới bệnh viện cấp cứu.

Vụ nổ cũng làm nhiều vật dụng tại xưởng sửa chữa ô tô rộng chừng khoảng 100m2 bị hư hỏng.

“Hiện Công an huyện và Viện Kiểm sát nhân dân huyện Quỳnh Lưu đang khám nghiệm, điều tra nguyên nhân vụ nổ”, vị lãnh đạo xã Quỳnh Tân nói.

Được biệt, Bệnh viện Đa khoa huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) tiếp nhận 2 bệnh nhân trong vụ nổ tại gara ô tô ở xã Quỳnh Tân. 1 bệnh nhi bị thương vùng đầu và xây xát nhẹ, 1 bệnh nhân 38 tuổi bị đa chấn thương, dập nát bàn chân được sơ cứu và chuyển lên tuyến trên.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.