Quốc tế

10 bàn thắng đẹp nhất Champions League: Bale cay đắng ôm hận vì Ronaldo

29/05/2018, 11:06
image

Siêu phẩm của Gareth Bale giúp Real Madrid vô địch Champions League cũng chẳng bằng bàn thắng của Ronaldo ở tứ kết.

ronaldo-xe-dap-chong-nguoc

Gareth Bale lại cay đắng ôm hận vì Ronaldo

Hôm qua, UEFA đã công bố 10 bàn thắng đẹp nhất Champions League mùa 2017/18. Trong đó, siêu phẩm xe đạp chổng ngược của Ronaldo vào lưới Juventus ở  trận lượt đi tứ kết với Juventus chiếm vị trí số 1. Siêu phẩm của Gareth Bale vào lưới Liverpool ở chung kết Champions League chỉ đứng thứ 2.

Giải thích về lựa chọn của mình, Ủy ban kỹ thuật của UEFA cho biết: "Bàn của C.Ronaldo thật phi thường. Nó kết hợp giữa kỹ thuật và sức mạnh. Trong khi đó, bàn của Gareth Bale chỉ là bàn thắng quan trọng trong trận chung kết”.

Trong top 10 bàn thắng đẹp nhất mùa giải, Ronaldo và Gareth Bale đều góp 2 bàn thắng. Cú sút xa của Ronaldo ở trận lượt về vòng bảng với Dortmund xếp thứ 10, còn cú sút nối của Gareth Bale ở trận lượt đi với Dortmund xếp thứ 6.

Gonzalo Higuaín (Juventus), Griezmann (Atletico Madrid), Dzeko (AS Roma), Fred (Shakhtar), De Bruyne (Man City) và Lorenzo Insigne (Napoli) là chủ nhân của những bàn thắng khác góp mặt trong top 10.

Ủy ban kỹ thuật của UEFA gồm các thành viên Jerzy Engel (Ba Lan), Thomas Schaaf (Đức), Mixu Paatelainen (Phần Lan), Peter Rudbak (Đan Mạch), Cristian Chivu (Romania) và David Moyes (Scotland) đã cùng nhau bầu ra 10 bàn thắng đẹp nhất Champions League mùa này.

Chiêm ngưỡng 10 bàn đẹp nhất Champions League 2017/18:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.