Thể thao

10 cầu thủ đắt giá nhất thế giới: Messi ăn đứt Ronaldo + Bale

07/01/2015, 06:39

Theo đánh giá của Trung tâm Quan sát bóng đá CIES, Lionel Messi là cầu thủ có giá đắt nhất trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Giá trị của Messi còn lớn hơn cả hai ngôi sao Ronaldo, Bale của Real cộng lại.

Cả Messi và Ronaldo đều không thể tỏa sáng trong trận giao hữu diễn ra rạng sáng nay
Cả Messi và Ronaldo đều không thể tỏa sáng trong trận giao hữu diễn ra rạng sáng nay

Hôm qua, Trung tâm Quan sát bóng đá CIES đã đưa ra danh sách 10 cầu thủ đắt nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Theo đó, Lionel Messi là cái tên đứng đầu với mức giá 220 triệu euro. Tiền đạo đang có phong độ cao Ronaldo xếp thứ 2 và có thấp hơn nhiều so với Messi (133 triệu euro). Sở dĩ Messi có giá cao hơn là bởi chân sút người Argentina mới 27 tuổi trong khi CR7 đã 29 tuổi.

Hai ngôi sao của Chelsea là Eden Hazard (99 triệu euro) và Diego Costa (84 triệu euro) lần lượt xếp ở hai vị trí thứ 3 và thứ 4. Trong khi đó, Fabregas xếp ở vị trí thứ 7 với mức giá 62 triệu euro. Tiền vệ người Pháp Paul Pogba (Juventus) xếp thứ 5 với mức giá 72 triệu euro. Tiền đạo Kun Aguero của Man City đứng thứ 6 khi được định giá 65 triệu euro.

Khá bất ngờ là Gareth Bale đứng cuối cùng trong số 10 cầu thủ đắt giá nhất (60 triệu euro) trong khi Sterling của Liverpool lại chễm chệ ở vị trí thứ 7 (63 triệu euro). Cái tên còn lại trong top 10 là Alexis Sanchez của Arsenal (61 triệu euro). Một số cái tên đình đám khác như Neymar, Suarez, Oscar, Di Maria, Gotze, James Rodriguez cũng không có mặt trong top 10 cầu thủ đắt giá nhất.

Thanh Hà (Theo CIES)  

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.