Thể thao

10 cầu thủ trẻ Brazil bỏ mạng vì hỏa hoạn

09/02/2019, 08:02

10 cầu thủ trẻ của CLB Flamengo đã qua đời vì vụ hỏa hoạn xảy ra ở trung tâm đào tạo trẻ.

img
Hiện trường vụ hỏa hoạn cướp đi sinh mạng 10 cầu thủ trẻ

Cảnh sát địa phương cho hay, 10 cầu thủ trẻ đã chết trong vụ hỏa hoạn xảy ra ở trung tâm đào tạo của CLB tại Vargem Grande, phía Tây Rio de Janeiro. Ngọn lửa bùng lên khi các cầu thủ đang ngủ nên họ đã không kịp chạy thoát.

Ngoài 10 người chết, còn có 3 người bị thương trong đó 1 người đang trong tình trạng nguy kịch và đều được đưa tới bệnh viện Lourenco Jorge Municipal. Những cầu thủ trẻ may mắn sống sót là Caua Emanoel Gomes Nuines (14 tuổi), Francisco Diogo Bento Alves (15 tuổi) và Jonathan Cruz Ventura (15 tuổi).

“Đám cháy xảy ra khi các cầu thủ đang ngủ. Chúng tôi chưa xác định được danh tính các nạn nhân nhưng cảnh sát sẽ làm việc để sớm đưa ra thông báo. Có khả năng các nạn nhân đã ngủ rất say ở thời điểm diễn ra sự việc nên họ không có thời gian để chạy thoát”, người phát ngôn lực lượng cứu hỏa chia sẻ với Globo TV.

Đây là thảm kịch thứ hai xảy ra với thế giới bóng đá khi cách đây không lâu, chiếc máy bay chở tiền vệ Emiliano Sala bị rơi khiến cầu thủ này thiệt mạng còn phi công mất tích. Dự kiến, Flamengo sẽ gặp “kì phùng địch thủ” Fluminense vào thứ 7 này nhưng liên đoàn bóng đá bang Rio đã xác nhận sẽ hoãn trận đấu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.