Thể thao

10 cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại: Lại tranh cãi bất tận

31/07/2017, 16:44
image

Nhiều cuộc tranh cãi lại nổ ra khi tạp chí Fourfourtwo công bố danh sách 100 cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại.

m2

10 cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại: Lại tranh cãi bất tận

Tạp chí Fourfourtwo vừa công bố danh sách 100 cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại. Theo danh sách này, Maradona xếp ở vị trí thứ nhất trong khi hậu bối đồng hương của ông xếp ngay sau ở vị trí thứ hai. Huyền thoại người Brazil Pele xếp ở vị trí thứ ba.

Cristiano Ronaldo, đối thủ lớn nhất của Messi ở các cuộc đua danh hiệu cá nhân danh giá nhất những năm gần đây chỉ được xếp ở vị trí thứ năm.

Trong Top 10 còn có sự góp mặt của Zidane (vị trí thứ tám) và Ronaldo béo (Ronaldo de Lima, xếp ở vị trí thứ 10). Ngoài ra còn có Johan Cruyff (vị trí thứ tư), Alfredo Di Stefano (vị trí thứ sáu), Franz Beckenbauer (vị trí thứ bảy), Ferenc Puskas (vị trí thứ chín).

Như mọi cuộc bình chọn khác, tranh cãi lại nổ ra sau khi danh sách này được công bố. Nhiều ý kiến cho rằng Messi không xứng đáng xếp ở vị trí thứ hai do anh không có được thành công khi trở về thi đấu cho đội tuyển Argentina. Những ý kiến này cho rằng Messi được hưởng lợi rất nhiều khi thi đấu bên cạnh những siêu sao của Barcelona.

Trong khi đó, Ronaldo béo cũng được rất nhiều người nhắc tới. Các ý kiến này cho rằng Ronaldo de Lima bị xếp ở vị trí thứ 10 là quá bất công với anh. Thậm chí có ý kiến còn cho rằng Ronaldo béo không cần phải góp mặt trong danh sách này bởi đơn giản anh là "người ngoài hành tinh".

Top 10 cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại do Fourfourtwo bình chọn:

1. Diego Maradona (Argentina)

2. Lionel Messi (Argentina)

3. Pele (Brazil)

4. Johan Cruyff (Hà Lan)

5. Cristiano Ronaldo (Bồ Đào Nha)

6. Alfredo Di Stefano (Tây Ban Nha)

7. Franz Beckenbauer (Đức)

8. Zinedine Zidane (Pháp)

9. Ferenc Puskas (Hungary)

10. Ronaldo de Lima (Brazil)

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.