Tư vấn

10 "chiến binh" giúp bạn thống trị Pokemon Go

10/08/2016, 07:25
image

Đây là những "quái thú" mạnh mẽ nhất có thể giúp bạn "quét sạch" mọi đối thủ trong game Pokemon Go.

pokemon-go-strongest

Đây là những "quái thú" mạnh mẽ nhất có thể giúp bạn "quét sạch" mọi đối thủ trong game Pokemon Go.

Pokemon Go đang trở thành “cơn sốt” trong cộng đồng game thủ Việt Nam cũng như thế giới. Với game này, người chơi phải trực tiếp di chuyển để bắt các “quái thú” thông qua hệ thống định vị GPS.

Trong trò chơi đình đám này, có hơn 100 loại Pokemon có thể được thu phục, tuy nhiên không phải ai cũng biết loại “quái thú” nào thực sự có giá trị với thời gian và công sức mình bỏ ra săn lùng.

Xuất phát từ vấn đề đó, một nhóm Reddit tự xưng là “The Silph Road” đã sử dụng dữ liệu thu thập được từ hàng trăm tình nguyện viên để xác định xem Pokemon nào thực sự có giá trị. Bằng những thông tin đó, nhóm này đã tìm ra 10 loại “quái thú” có thể giúp game thủ “thống trị” Pokemon Go.

Vaporeon

Vaporeon

Pokemon Vaporeon.

Mặc dù không phải rất mạnh, song Vaporeon lại là sự lựa chọn đúng đắn nhất. Bởi lẽ, Vaporeon được xếp thứ 13 trong bảng thống kê tổng thể sức mạnh chiến đấu, song lại chỉ cần 25 kẹo để có thể tiến hóa và bị xác định vị trí khá dễ dàng. Đặc biệt, người chơi chắc chắn có thể sở hữu được “quái thú” này.

Mewtwo

mewtwo_wii_u

Pokemon Mewtwo.

Không có gì ngạc nhiên bởi Mewtwo được coi là một “huyền thoại”, cả trên phim hoạt hình lẫn game Pokemon Go. Vấn đề duy nhất người chươi sẽ gặp phải là rất khó để tìm kiếm và xác định vị trí của “quái thú này”. Mewtwo được xếp ở vị trí hàng đầu trong toàn bộ trò chơi về cả mức độ tấn công, phòng thủ, khả năng chịu đựng và kế hợp. Nếu có thể sở hữu cho mình một “chiến binh” Mewtwo, hãy yên tâm rằng bạn đã và đang là huấn luyện viên mạnh nhất.

Dragonite

d845336dcaafae95e980e797669fcf309c9e6870_hq

Pokemon Dragonite

Chắc chắn không thể thiếu cái tên này trong bảng xếp hạng. Lý do bởi vì Dragonite là “quái thú” mạnh thứ hai, chỉ đứng sau Mewtwo. Tuy nhiên, cũng giống như các chiến binh siêu mạnh khác như Articuno, Snolax và Moltres, rất khó để tìm thấy Pokemon này trong tự nhiên.

Blastoise

tumblr_n3i0acfNcj1t0a46yo1_1280

Pokemon Blastoise.

Sẽ có nhiều người không khỏi ngạc nhiên khi cái tên Blastoise lại xuất hiện ở đây. Tuy nhiên, Blastoise lại có một giá trị ổn định vì khá phổ biến, cần ít kẹo để tiến hóa và là một trong ba đối thủ mạnh nhất trong các phòng tập gym.

Exeggutor

1783409-melvin_exeggutor

Pokemon Exeggutor.

Đây được coi là Pokemon “quái đản” nhất trong tất cả. Cây cọ nhiều đầu này có khả năng tấn công mạnh nhất trong số các sinh vật trong game Pokemon Go.

Charizard

006Charizard_AG_anime

Pokemon Charizard.

Charmander là Pokemon cấp thấp của Charizard. Và việc sở hữu một “em” Charmender là điều quá dễ dàng. Đây là một trong số ba “quái thú” xuất hiện đầu tiên trong cuộc hành trình của người chơi. Nếu bạn tiến hóa Charmander vài lần, bạn sẽ sở hữu Charizard – một “chiến binh” cần phải có cho bất kỳ bộ sưu tập Pokemon mạnh nào.

Weezing

weezing_by_roky320-d5th32o

Pokemon Weezing.

Pokemon này có sức mạnh khá khủng  khiếp, và thường xuyên được phát hiện trong môi trường hoang dã. Nhưng lý do thực sự khi lọt vào danh sách này là bởi Weezing có tạo hình màu tím với hai đầu khá “điên rồ”. Về cơ bản, một loại vi trùng khổng lồ có khả nay nhiễm độc cho đối phương cũng là một sự lựa chọn không tồi.

Pinsir

Lisia

Pokemon Pinsir.

Đây là một Pokemon tuyệt với bởi hình dạng siêu mạnh mẽ, và thực tế đúng là vậy. Với một thân hình “khó đụng” và sức tấn công gần như vô địch, Pinsir đang ẩn mình trong hoang dã và chờ đợi được thu phục! Nếu có “quái thú” này trong bộ sưu tập của mình, chắc chắn sức mạnh của bạn sẽ được nâng lên đáng kể.

Jolteon

maxresdefault

Pokemon Jolteon.

Cũng giống như Vaporeon, bạn có thể tiến hóa Eevee và sở hữu nhân vật này một cách dễ dàng. Sức tấn công và phòng thủ của Jolteon khá mạnh. Tuy nhiên, cần cẩn thận bởi giống như Pinsir, sức chịu đựng của quái thú này khá yếu.

Mew

Mew-large_trans++oSxnR7yXtaDUIIocDlgNPkE72dMHgn7sK

Pokemon Mew.

Nếu bạn có thể bắt Mew trong tự nhiên, bạn đã bắt được một trong ba Pokemon mãnh mẽ hàng đầu của trò chơi. Vậy thì còn chần chừ gì nữa, chỉ cần Mew là quá đủ cho cuộc chiến của bạn rồi!

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.