Điều tra

10 con bạc bị tóm gọn sau tin báo trên Facebook Công an thành phố Hà Nội

02/04/2020, 15:17

Từ phản ánh của người dân qua Facebook, công an huyện Thanh Trì bắt giữ 10 đối tượng đánh bạc trên địa bàn.

img
​Hình ảnh các đối tượng đánh bạc bị cảnh sát bắt quả tang tại xã Ngọc Hồi, huyện Thanh Trì, TP Hà Nội.​

Chiều 2/4, trao đổi với PV Báo Giao thông, một lãnh đạo Công an huyện Thanh Trì (TP Hà Nội) thông tin, từ phản ánh của người dân qua Facebook của Công an TP Hà Nội, Công an huyện Thanh Trì đã triệt phá sới bạc, bắt giữ 10 đối tượng tại xã Ngọc Hồi.

“Công an huyện Thanh Trì đang củng cố hồ sơ 10 đối tượng trên để làm rõ hành vi đánh bạc và xử lý theo quy định của pháp luật”, lãnh đạo Công an huyện Thanh Trì thông tin.

Theo lãnh đạo đơn vị, trước đó, trang Facebook Công an thành phố Hà Nội nhận được tin báo của người dân về việc phát hiện sới bạc tại khu vực xã Ngọc Hồi, huyện Thanh Trì gây bức xúc dư luận quần chúng nhân dân.

Ngay sau khi nhận được tin báo, qua công tác rà soát địa bàn, Công an huyện Thanh Trì đã xác định sới bạc tại khu vực xã Ngọc Hồi, huyện Thanh Trì như phản ánh của người dân. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, ngày 23/3, Đội Cảnh sát hình sự đã phối hợp Công an xã Ngọc Hồi, huyện Thanh Trì bắt quả tang 10 đối tượng đang có hành vi đánh bạc, sát phạt nhau bằng tiền. Lực lượng chức năng đã thu giữ một số bộ bài và hơn 8 triệu đồng tại các chiếu bạc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.