Du lịch

10 công trình đi trước thời đại mà du khách không nên bỏ qua khi ghé Tokyo

25/10/2019, 01:00

Những công trình này không ngừng khiến du khách ngưỡng mộ và ước mong được một lần chiêm ngưỡng.

1.Iceberg

img

Iceberg nổi bật với hình dáng góc cạnh, toàn bộ tòa nhà đều được lắp kính. Nhìn từ bên ngoài, nơi này là địa điểm chụp ảnh của rất nhiều bạn trẻ. Bên cạnh đó, du khách có thể vào bên trong và ngắm nhìn những mẫu xe mới nhất ở tầng trệt.

2. Đền Shoufuku

img

Shoufuku vẫn không bị hư hại sau chiến tranh, thảm họa thiên nhiên, hỏa hoạn, do đó nó được mệnh danh là ngôi đền lâu đời nhất ở Tokyo. Shoufuku được người Nhật từ khắp nơi đến cầu khấn vì họ tin rằng đây là nơi linh thiêng nhất để cầu an.

3.Tokyo Skytree

img

Tháp Tokyo Skytree là một trung tâm giải trí, có cả đài quan sát, trung tâm mua sắm, ăn uống trong và ngoài trời. Nơi này cũng là một trong những điểm đến được rất nhiều người nước ngoài yêu thích.

4.Tokyo Midtown

img

Tokyo Midtown là tòa nhà đa năng độc đáo. Ban đầu, ý tưởng của các kiến trúc sư là người trong tòa nhà sẽ có một nơi để làm việc, giải trí, sống mà không cần rời khỏi khu phức hợp. Không chỉ vậy, bên trong còn có rất nhiều nhà hàng, viện bảo tàng, thậm chí là cả công viên được thiết kế riêng.

5. Ga Tokyo

img

Ga Tokyo là một trong những nơi có số lượng tàu nhiều nhất Nhật Bản. Ga này nằm trong một tòa lâu đài có lịch sử rất lâu đời. Mặc dù bị hư hại nhiều do chiến tranh và hỏa hoạn, nhưng người dân Nhật Bản vẫn không phá bỏ mà trùng tu lại để giữ nguyên mọi thứ.

6. Mikimoto 2

img

Tòa nhà này nằm ở Ginza, cấu trúc mặt tiền nổi bật như những viên ngọc nếu nhìn từ xa vào ban đêm. Bên trong là một tòa nhà văn phòng bình thường và có một nhà hàng cực kỳ ngon.

7.Tokyu Plaza Omotesando

img

Tokyu Plaza là khu phức hợp mua sắm 7 tầng nằm trong khu phố Omotesando. Đặc điểm nổi bật của nó là những chiếc gương xoắn, góc cạnh dọc theo lối vào chính, giống với một cái cổng bị bóp méo hơn là lối vào trung tâm mua sắm.

8. Dear Jingumae

img

Nằm ở Shibuya, Dear Jingumae là một tòa nhà văn phòng thương mại đã được nâng cấp vào năm 2014. Hiện được bao phủ trong một cái lồng trắng nhấp nhô nhìn rất thú vị.

9. Aoyama Tokyo

img

Tòa nhà này là nơi mua sắm các mặt hàng xa xỉ, du khách nước ngoài muốn mua sắm hàng hiệu đều ghé đến nơi này.

10. Sunny Hill

img

Ngôi nhà được bao phủ bởi những thanh gỗ dày theo mô hình đan xen nhau nhìn rất ấn tượng. Thực chất, đây là một cửa hàng bán bánh dứa Đài Loan. Nhiều người tò mò về kiến trúc ngôi nhà đã không ngừng đổ xô đến chụp ảnh và mua bánh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.