Đi ++

10 địa điểm chụp ảnh đẹp nhất tại Phú Quốc

03/04/2017, 17:02

Đảo ngọc Phú Quốc được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho vẻ đẹp nguyên sơ ẩn giấu của mây trời, non nước.

ve-dep-sao-phu-quoc

Những địa điểm chụp ảnh đẹp nhất tại Phú Quốc.

Những bờ cát trải dài uốn lượn, bãi biển nước trong veo xanh biếc, nhiều bãi san hô ảo diệu cùng không gian rực rỡ lúc bình minh hòa quyện với nét hoang dã của rừng và sông, suối tạo nên một Phú Quốc đẹp như tranh. Đến với Phú Quốc, bạn không thể bỏ qua 10 địa điểm chụp ảnh đẹp nhất dưới đây:

Bãi Dài

bai-dai-phu-quoc

Bãi Dài.

Bãi Dài là một trong những bãi biển ở Phú Quốc nổi tiếng đẹp nhất Việt Nam, từng được các tạp chí du lịch thế giới bình chọn là 1 trong 10 bãi biển hoang sơ và đẹp nhất thế giới. Khung cảnh ở đây hoang sơ, thanh khiết và tĩnh lặng với những triền cát trắng mịn, những hàng dương mọc thẳng tắp rất thơ mộng và lãng mạn.

Suối Tranh

ảnh-cưới-ở-suối-Tranh
Suối Tranh.

Đến Phú Quốc, những người yêu thích chụp ảnh sẽ không khỏi ngỡ ngàng bởi vẻ đẹp của Suối Tranh. Bên cạnh dòng suối hình thành một hang động kỳ bí với những tảng thạch nhũ đẹp và lạ mắt. Xung quanh suối có hoa cỏ, núi rừng giúp bạn có được những bức ảnh đẹp như tranh vẽ.

Bãi Sao

9-Nam-dao-phu-quoc-mytour-12

Bãi Sao.

Bãi Sao nằm ở phía trên tuyến du lịch Nam đảo, cách thị trấn Dương Đông khoảng 30km. Chụp ảnh ở Phú Quốc phải nói đến Bãi Sao - địa điểm được nhiều cặp, đôi uyên ương lựa chọn để lưu giữ khoảnh khắc quan trọng nhất cuộc đời. Bãi Sao thuộc thị trấn An Thới, là nơi có những triền cát màu kem, mịn như nhung. Khu vực này còn xuất hiện loài hoa muống biển chạy dọc theo bờ biển cong cong như hình vành trăng khuyết.

Hòn Móng Tay

hòn móng tay
Hòn Móng tay. (Ảnh: Huynhletuan)

Nằm phía Nam Phú Quốc, hòn Móng Tay mang một vẻ đẹp lãng mạn với các bờ biển trong xanh như ngọc và bãi cát trắng tinh dưới những hàng dừa râm mát. Đây là hòn đảo được đánh giá là hoang sơ tuyệt đối bởi xung quanh đảo không có cư dân sinh sống và các dịch vụ tiện lợi từ đất liền.

Làng chài Rạch Vẹm

làng chài rạch vẹm
Làng chài Rạch Vẹm.

Nằm ở phía Bắc đảo, Rạch Vẹm là một làng chài tương đối nhỏ, với 170 hộ dân, chủ yếu làm nghề chài lưới. Làng chài Rạch Vẹm cách thị trấn Dương Đông khoảng 20 km. Khung cảnh làng chài như một bức tranh hài hoà của thiên nhiên pha trộn giữa màu của biển và trời, cùng với đó là những cơn gió mát lạnh sẽ làm bạn thoải mái vô cùng.

Làng chài Hàm Ninh

làng chài hàm ninh

Làng chài Hàm Ninh.

Làng chài Hàm Ninh hầu như vẫn còn giữ nguyên vẻ hoang sơ của một làng chài truyền thống Việt Nam. Nơi đây từ lâu là điểm đến du lịch nổi tiếng ở Phú Quốc được nhiều du khách trong và ngoài nước yêu thích. Ngày nay, làng chài này cũng là địa điểm được nhiều du khách lựa chọn chụp ảnh khi đến du lịch Phú Quốc.

Bãi Khem, Mũi Ông Đội

Bãi khem

Bãi Khem, Mũi Ông Đội.

Mũi Ông Đội là một trong những nơi rất ít du khách có thể ngắm mặt trời mọc và lặn ở cùng một vị trí. Dải đất hai mặt giáp biển cuốn hút du khách bởi cảnh quan sinh động với hình thế độc đáo.

Đặc biệt, gần Mũi Ông Đội là Bãi Khem, dải cát trắng mịn đẹp nhất đảo Ngọc. Nằm ở phía Nam Phú Quốc, cách trung tâm thị trấn Dương Đông khoảng 25km, Bãi Khem với cát trắng mịn như kem, nước xanh màu ngọc bích nhìn thấu đáy mang đến cảm giác thư thái lạ thường.

Mũi Gành Dầu

Mui-ganh-dau-4

Mũi Gành Dầu.

Mũi đất nhô ra biển ở Tây Bắc đảo thu hút du khách bởi vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ và đặc trưng nhất. Từ đây có thể nhìn thấy được hải giới của Campuchia. 

Suối Đá Ngọn, Suối Đá Bàn

suoi-da-ngon-o-phu-quoc
Suối Đá Ngọn.

Vườn quốc gia Phú Quốc có khu vực chỉ toàn những tảng đá lớn, bằng phẳng như mặt bàn, người dân gọi là Suối Đá Bàn. Từ thị trấn Dương Đông, hai bạn có thể đi ngược lên hướng Bắc đảo rồi đi theo con đường có bảng chỉ dẫn là đến Suối Đá Bàn.

Khác với Suối Đá Bàn, Suối Đá Ngọn hùng vĩ với 7 thác nước đẹp như những thước phim tài liệu về thiên nhiên. Những du khách đến Phú Quốc nếu thích phiêu lưu, mạo hiểm thì có thể đến đây khám phá vẻ đẹp mê hồn của Suối Đá Ngọn.

Quần đảo An Thới
quan-dao-an-thoi-4

Quần đảo An Thới.

Vẻ đẹp hoang sơ cùng những bãi cát dài trắng mịn ở các hòn đảo như Hòn Thơm, Hòn Móng Tay, Hòn Roi… quần đảo An Thới là điểm du lịch và chụp ảnh lý tưởng. Với khung cảnh non nước hữu tình, vẻ đẹp nơi đây sẽ giúp cho các bức hình của bạn thêm lãng mạn và ấn tượng. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.