Du lịch

10 địa điểm ít người biết đến nhưng khiến du khách trầm trồ ở Singapore

02/08/2019, 01:00

Singapore dù đến nhiều lần nhưng vẫn có nét gì đó khiến du khách vẫn muốn quay trở lại. Nếu có dịp trở lại nơi này, thay vì đi các địa điểm quen thuộc thì mọi người có thể ghé thăm những nơi mới mẻ sau.

1.Nhà hàng Kelong nổi trên biển

img

Để có một bữa tối hải sản tươi ngon ngoài biển, du khách có thể đặt bàn tại nhà hàng Smith Marine Floating Kelong và tự tay câu cá để làm bữa tối cho riêng mình. Khi trời lặn hãy tận hưởng gió biển mát rượi trong khi đang ăn tôm hùm sốt bơ tỏi hảo hạng.

2.Bảo tàng Parkview

img

Chiếm 1.400 m2 trên tầng 3 của quảng trường Parkview mang phong cách Art Deco. Bảo tàng này là một phòng trưng bày tư nhân nghệ thuật đương đại. Một trong những đặc điểm nổi bật nhất của không gian bên trong là cột trần cao 6 mét.

3.Gardenasia

img

Gardenasia là một khu bảo tồn bao gồm một trang trại, quán rượu và nhiều biệt thự khác trải rộng trên 2ha cây xanh. Có thể nói rằng đây là một trang trại được thiết kế theo phong cách phương Đông cổ điển, mộc mạc, cho phép mọi người như được quay ngược về quá khứ.

4.Công viên thành phố Pearl"s Hill

img

Ngay phía sau sự hối hả và nhộn nhịp của khu phố Tàu là vành đai cây xanh rộng 9 ha này nằm trên đỉnh một ngọn đồi cao 45m. Du khách phải leo lên các bậc thang cao ngút để có thể tìm thấy ốc đảo yên tĩnh của Pearl Reserv Hill Reservoir. Trên đường đi, du khách có thể thư giãn dưới bóng cây tembusu và hít thở hương thơm ngọt ngào từ những bông hoa hồng và trắng của cây frangipani. 

5.Cafe xe đạp Soek Seng 1954

img

Một quán cà phê ít được biết đến trong công viên hàng không vũ trụ Seletar ở phía đông bắc Singapore, quán cà phê xe đạp Soek Seng 1954 không được nhiều người biết đến nhưng những ai đã đến một lần đều muốn quay trở lại. Tại đây, đồ ăn được nấu rất ngon, du khách có thể vừa ăn vùa nhìn những chiếc máy bay tư nhân cất cánh-hạ cánh trên đường băng của sân bay Seletar lân cận.

6.Quán cà phê Jubilee

img

Quán cà phê kỳ lạ này ở một khu vực ít được biết đến của Changi. Đây là một ngôi nhà gỗ cũ, có một chiếc xe hơi kiểu bọ cánh cứng cổ điển, khiến cho du khách cảm giác như đang đến thăm nơi ở của ông bà mình. Các món ăn ở đây tương đối đơn giản nhưng mùi vị thì rất ngon.

7.Vườn sinh thái Bollywood

img

Chiếm một mảnh đất rộng lớn ở vùng nông thôn Kranji là trang trại hữu cơ trồng dứa, chuối, sao, cà tím, v.v. Tham quan trang trại, tìm hiểu về lịch sử ẩm thực địa phương tại bảo tàng thực phẩm, sau đó thưởng thức một bữa ăn ngon với các sản phẩm tươi tại quán rượu Poison Ivy là những gì mà du khách có thể trải nghiệm tại đây.

8.Công viên đồi Ann Siang

img

Khu vực Ann Siang luôn nổi tiếng với những quán bar và quán ăn mát mẻ nằm bên trong các cửa hàng di sản. Con đường mòn tươi tốt bắt đầu tại Telok Ayer Green và kết thúc tại phố Club.

9. Wessex

img

Khu nhà thuộc địa đen trắng trang nhã này trước đây là nhà của sĩ quan Anh nhưng bây giờ là nơi để các nghệ sĩ địa phương sống và sáng tác thơ văn. Du khách có thể tham quan các studio của họ tại ArtWalk @ Wessex hàng năm hoặc đặt lịch hẹn với các nghệ sĩ riêng lẻ để có một buổi đi chơi xung quanh không gian làm việc của họ.

10. Kampong Lorong Buang Kok

img

Nằm bên ngoài Gerald Drive ở Yio Chu Kang,  tại đây có khoảng 20 gia đình sống và những ngôi nhà được nối với nhau bằng con đường đất kéo dài thẳng tắp. Nếu muốn tìm kiếm một chút không khí làng quê thanh bình thì du khách có thể tìm đến đây.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.