Du lịch

10 điểm đến tuyệt vời ở châu Á cách xa các điểm du lịch ồn ào

18/02/2020, 12:30

Châu Á là nơi có nhiều bãi biển, núi, núi lửa, hồ và rừng rậm tuyệt đẹp. Đây cũng là một khu vực giàu văn hóa và lịch sử.

Một số điểm đến ở châu Á đã trở nên quá ồn ào do đông đúc khách du lịch đổ xô đến. Tuy nhiên, vẫn còn lại một số địa danh hầu như chưa bị khai thác và giữ nguyên được vẻ đẹp hoang sơ.

Hpahan - Myanmar

img

Nằm ở miền Nam Myanmar, thành phố nhỏ rất chân thực và đáng yêu có tên Hpahan này chỉ mới mở cửa cho khách du lịch. Chưa được nhiều người biết đến, thành phố này là một nơi tuyệt vời để khám phá những hang động, đền thờ và hồ nước tráng lệ. Bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng vô số bức tượng Phật nằm giữa những lùm cây um tùm giống như rừng rậm, hoặc đi dạo trên thuyền nhỏ trên dòng sông yên tĩnh và ngắm nghía những bông hoa sen nở rộ tuyệt đẹp...

Sumatra - Indonesia

img

Đảo Sumatra là một trong những hòn đảo đẹp và thanh bình nhất ở Indonesia. Đây là nơi có nhiều hồ tuyệt đẹp như hồ Toba và Maninjau, công viên quốc gia, núi và núi lửa cùng các ngôi làng truyền thống. Đến đảo Sumatra, bạn có cơ hội được ngắm những con đười ươi trong các khu rừng phía bắc Medan hoặc thưởng thức những món đặc sản độc đáo của địa phương. Bên cạnh đó, khu vực này có rất ít khách du lịch nên thiên nhiên còn mang nguyện vẹn vẻ hoang sơ hiếm có.

Sumba - Indonesia

img

Sumba là một hòn đảo rất dễ thương, giàu văn hóa, lịch sử và là nơi có những bãi biển cùng ngọn núi tuyệt đẹp. Tuy nhiên, để đến được nơi đây, bạn sẽ tốn một khoản chi phí không nhỏ, và chưa có nhiều điểm lưu trú được xây dựng trên đảo. Với nhiều ngôi làng ẩn dật, những bãi biển cát trắng với làn nước trong vắt, rạn san hô ấn tượng và các loài cá đang chờ được khám phá, Sumba có tất cả.

Đảo Don Kong - Lào

img

Nằm trong Quần đảo Bốn Ngàn, hòn đảo nhỏ bé bên sông Mê Kông này rất gần với một thiên đường du lịch ba lô nổi tiếng, Don Det. Tuy nhiên, Don Kong lại khác hẳn Don Det với nhịp sống rất chậm, thiên nhiên vẫn còn hoang sơ và có những thác nước tuyệt đẹp rất ít du khách biết để khám phá. Bạn có thể thuê một chiếc xe đạp để đi du lịch quanh hòn đảo nhỏ và đây là cách tốt nhất để có được những trải nghiệm thực sự. Du khách sẽ đi qua những ngôi làng nhỏ, trải nghiệm nhiều nét văn hóa địa phương và chiêm ngưỡng cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp.

Kep - Campuchia

img

Một lựa chọn tốt để tránh xa nhịp sống ồn ào của thành phố là bãi biển xinh đẹp, yên tĩnh ở Kep. Kep không chỉ tuyệt đẹp và còn mang dáng vẻ dịu dàng, duyên dáng hơn rất nhiều bãi biển nổi tiếng khác ở châu Á. Và vì không nhiều du khách biết đến nơi này nên bạn có thể thoải mái đi dạo trên bãi biển xinh đẹp.

Đảo Kapas - Malaysia

img

Mặc dù những người dân địa phương thường ghé thăm nơi đây trong các ngày nghỉ cuối tuần hoặc nghỉ lễ, nhưng hòn đảo thiên đường này vẫn còn là một ẩn số đối với nhiều du khách quốc tế. Nếu đến đây vào những ngày này, rất có thể bạn sẽ là du khách duy nhất trên đảo, tận hưởng bãi biển tuyệt đẹp trong sự yên tĩnh hoàn hảo. Khu vực này thật mỹ mãn để thư giãn và lặn biển.

Dili - Đông Timor

img

Trái với những gì mọi người nghĩ, Đông Timor là một đất nước vô cùng xinh đẹp đang chờ bạn khám phá, và thủ đô hiện đại là nơi tốt nhất để bắt đầu. Khách du lịch có thể tự do đi lại mà không bị người bán đồ lưu niệm quấy rối. Thay vào đó, họ có thể trải nghiệm văn hóa đích thực bằng cách tương tác với người dân địa phương và quan sát cuộc sống hằng ngày của họ trong khi khám phá khu vực. Có rất nhiều bãi biển hoang sơ tuyệt đẹp gần đó, các điểm lặn tuyệt vời và cảnh quan thiên nhiên độc đáo.

Sarawak - Malaysia

img

Ở Sarawak, có nhiều công viên quốc gia xinh đẹp, bãi biển tuyệt đẹp và khu bảo tồn động vật hoang dã như công viên bảo tồn đười ươi. Ngoài ra còn có hang động lớn nhất thế giới, được gọi là hang động Mulu. Khu vực này cũng là quê hương của người Iban rất nổi tiếng, những người được biết đến như những người săn đầu người dũng cảm nhất trong quá khứ. Bạn có thể ở cùng họ trong những ngôi nhà dài truyền thống, đi câu cá, nấu cơm bằng gậy tre, uống tuak hoặc rượu gạo và trong khi khám phá những khu rừng rậm.

Ella - Sri Lanka

img

Giàu văn hóa và có những khung cảnh thiên nhiên tuyệt vời, Ella là một trong những điểm đến mà mọi người hiếm khi nghe thấy, nhưng sẽ không ai hối tiếc khi ghé thăm. Có rất nhiều thác nước, đền thờ, cảnh đẹp và những con đường mòn đi bộ tuyệt đẹp. Ella được bao quanh bởi các đồn điền trà, khu vực rất yên tĩnh, thanh bình và là nơi lý tưởng để thư giãn.

Đảo Lan Tự - Đài Loan

img

Là nơi sinh sống của cộng đồng thổ dân Tao, Đảo Lan Tự ngoài khơi bờ biển Đông Nam Đài Loan là một hòn đảo nhỏ với đường bờ biển núi lửa ấn tượng. Vì các khách sạn còn hạn chế, nên việc du khách nghỉ tại các nhà nghỉ do gia đình quản lý là điều phổ biến hơn. Làng Yenyin là ngôi làng ngoạn mục nhất để ghé thăm. Để vượt qua bão, dân làng đã xây dựng các hầm trú ẩn dưới lòng đất theo cách truyền thống và người già đôi khi vẫn mặc những chiếc khố. Vẻ đẹp tự nhiên của hòn đảo rất là đáng chú ý và là điều không thể bỏ qua.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.