Du lịch

10 điểm du lịch kỳ quái trên thế giới

10/08/2020, 12:00

Những nơi này đặc biệt hơn các điểm du lịch khác trên thế giới bởi sự kỳ lạ, hãi hùng và hài hước vốn có của nó.

Căn phòng lộn ngược, Trung Quốc

img

img

Nằm ở Phố cổ Phong Kinh, quận Kim Sơn, Thành phố Thượng Hải Trung Quốc, đây là dự án du lịch nhà ngược đầu tiên của Trung Quốc có tên là "Ngôi nhà đảo ngược Ba Lan".

Ý nghĩa của nó cũng như tên gọi, từ ngoại thất đến nội thất vật dụng trong nhà đều bị lộn ngược lại. Tạo cho du khách có một cảm giác hỗn loạn về thời gian và không gian, mang lại một trải nghiệm mới lạ và vô cùng thú vị.

Vườn địa ngục Wang Saen Suk, Thái Lan

img

img

Khu vườn địa ngục Wang Saen Suk (Wang Saen Suk) thuộc tỉnh Chonburi Thái Lan, là địa điểm du lịch khá kỳ lạ. Trong khu vườn thể hiện một cách sinh động những hình phạt tàn khốc áp dụng đối với những tội nhân từng phạm sai lầm trong cuộc đời trên trần thế và bị đọa vào địa ngục sau khi chết.

Những bức tượng với hình hài bị đâm, biến dạng, thủng ruột gan thường khiến du khách rợn tóc gáy. Do vậy trước khi đến đây, tốt nhất bạn nên tích đức và làm điều thiện.

Khủng Long mô phỏng, California

img

img

Các bức tượng khủng long khổng lồ nằm ở khu vực Cabazon, bang California Mỹ, là một địa điểm thú vị thu hút du khách đến tham quan, chiêm ngưỡng và trải nghiệm.

Nếu bạn muốn nhìn California từ góc độ của một con khủng long bạo chúa, bạn có thể leo lên miệng của chúng nằm tầng 4 của bức tượng để trải nghiệm.

Những tác phẩm đầy ý tưởng táo bạo này được tạo bởi nhà điêu khắc Berry Farm Knott và nghệ sĩ vẽ chân dung Claude K. Chuông vào những năm 1960, chúng được tạo theo kích thước thật của loài khủng long.

Bảo tàng mì Ramen, Nhật Bản

img

img

Bảo tàng mì Ramen nằm ở Yokohama Nhật Bản, du khách có thể di bộ khoảng 5 phút từ ga Shin Yokohama.

Bảo tàng này ra đời do một doanh nhân có tên Momofuku Ando, ông xây dựng để tưởng nhớ lại quá trình làm ra món mì ăn liền nổi tiếng.

Ông thường được gọi là "Vua mì ăn liền" hay "Cha đẻ của mì ăn liền" nhờ đã sáng chế ra mì ăn liền (mì gói, mì cốc), một món ăn nổi tiếng, được sử dụng phổ biến cho đến nay.

Đến đây không những du khách có thể chiêm ngưỡng mà cũng có thể nếm thử các món mì trên toàn thế giới.

Tượng tôm hùm, Úc

img

img

Tôm hùm khổng lồ ( The Big Lobster) là một điểm thu hút khách du lịch nằm ở thị trấn Kingston miền nam nước Úc.

Bức tượng cao 56 foot (tương đương với 17 mét ) được xây dựng vào năm 1979 nhằm thúc đẩy sự phát triển của các ngành hải sản, rượu vang, pho mát và gỗ ở địa phương.

Phía sau tượng tôm hùm khổng lồ là một khu phức hợp du lịch với các nhà hàng và cửa hàng lưu niệm để phục vụ khách du lịch tới đây.

Bảo tàng dương vật, Iceland

img

Ở Reykjavík, Iceland tồn tại một bảo tàng độc đáo mang tên Phallological, nơi đây có trưng bày bộ sưu tập hơn 200 dương vật của hầu hết các loài động vật có vú ở đất nước này.

Nói một cách đơn giản, nếu bạn muốn biết cơ quan sinh sản của cá voi trông như thế nào thì đây là nơi bạn có thể tìm thấy câu trả lời.

Cánh đồng xe hơi Nebraska, Mỹ

img

img

Cánh đồng ô tô nằm ở Alliance, Nebraska của Mỹ, được lên ý tưởng và thực hiện bởi Jim Reinders vào tháng 6 năm 1987.

Công trình này xây dựng với ý nghĩa tưởng nhớ tới cha ông nhưng đã trở thành địa điểm thu hút khách du lịch vì sự độc đáo của nó.

Với 38 chiếc xe hơi sơn màu xám được đặt theo format của cánh đồng đá nổi tiếng, nó trông hệt như “ Stonehenge phiên bản lỗi”.

Quả dứa khổng lồ, Nam Phi

img

img

Công trình nhân tạo khổng lồ này nằm ở Bathurst, Eastern Cape, Nam Phi. Với chiều 16,7 mét và được làm bằng sợi thủy tinh, tầng trên cùng là đài quan sát 360 độ, có thể thưởng ngoạn cảnh đẹp của cánh đồng dứa gần đó. Tại đây du khách cũng có thể xem phim hoặc xuống tầng trệt mua mứt dứa...

Bãi biển thủy tinh, California, Mỹ

img

img

Bãi biển thủy tinh nổi tiếng này nằm ở Fort Bragg, California nước Mỹ. Thoạt nhìn trông không khác gì những bãi biển khác, nhưng nếu bạn nhìn kỹ hơn sẽ thấy những tia sáng dưới chân: những viên đá thủy tinh màu bạc, xanh lá cây, xanh da trời, và đôi khi đỏ lấp lánh dưới ánh mặt trời sẽ khiến bạn ngạc nhiên và thích thú.

The Wave – Vùng đất ngoài hành tinh, Mỹ

img

img

Thung lũng Waves nằm trên Cao nguyên Colorado ở giao điểm giữa Utah và Arizona của Mỹ. Nó giống như một bể bơi Olympic khổng lồ, hình thù kỳ lạ. Tôi nhắm mắt lại và tưởng tượng rằng mình bước vào một cái thùng lớn màu vàng nâu trong một vòng xoáy đẹp như mơ, giống hệt như một miếng sô cô la đá đang tan chảy.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.