Du lịch

10 hồ bơi vô cực đẹp nhất thế giới ai cũng ước được đến một lần

19/06/2021, 01:00

Những hồ bơi vô cực này nằm trong các khu nghỉ dưỡng sang trọng, sở hữu tầm nhìn tuyệt đẹp, tạo nên khung cảnh cực thanh bình.

1. Marina Bay Sands, Singapore

img

Hồ bơi vô cực tại Sands Skypark mang đến cho bạn tầm nhìn tuyệt đẹp ra đường chân trời ấn tượng, chưa kể bể bơi còn có giường nằm ngay trên mặt nước để bạn có thể thoải mái lựa chọn tắm nắng hay ngâm mình. Và đây chính xác là địa điểm lý tưởng để nhâm nhi một ly cocktail và ngắm hoàng hôn tuyệt mỹ.

2. Singita Serengeti, Tanzania

img

Các kì nghỉ ở Safari thường đòi hỏi bạn phải dậy sớm để thăm thú các loại động vật. Thế nhưng, tại biệt thự sang trọng trong khu bản tồn Grumeti này, bạn có thể nhìn thấy động vật hoang dã bao gồm cả ngựa vằn và voi ngay từ hồ bơi ngoài trời.

3. Villa Honegg, Thụy Sĩ

img

Hồ bơi vô cực tại khách sạn này nhìn ra những ngọn núi phủ tuyết trắng, thung lũng xanh và hồ Lucerne, vì vậy chắc chắn nó là nơi dừng chân lý tưởng cho những ai đến thăm quan Thụy Sĩ. Bể bơi ở đây luôn được duy trì ở nhiệt độ lý tưởng 34 độ C, thế nên bạn có thể thoải mái ngâm mình, ngắm nhìn thiên nhiên và hít thở không khí trong lành bất kể mùa nào trong năm.

4. The Edge, Bali

img

Nơi đây sở hữu hồ bơi dành cho những ai ưa thích cảm giác mạnh. Được biết hồ bơi ở The Edge nhô ra rìa của một vách đá cao 152,4m và có đáy bể bằng kính, giúp bạn có thể nhìn thấy bên dưới núi khi bơi.

5. Khách sạn TWA, Hoa Kỳ

img

Những người muốn trải nghiệm cảm giác nghỉ ngơi ở sân bay có thể nghỉ một đêm tại khách sạn này của New York, nơi có hồ bơi vô cực nhìn thẳng ra đường băng đang hoạt động. Thậm chí, khách sạn còn bố trí chỗ ngồi dưới nước để bạn có thể ngồi vào mùa đông cùng các thiết bị sưởi ấm tân tiến và hiện đại.

6. Vườn treo Bali, Bali

img

Bạn sẽ hoàn toàn đắm chìm trong khung cảnh rừng rậm ngoạn mục tại nơi nghỉ dưỡng tuyệt đẹp này. Nó hoàn hảo để thư giãn, ngâm mình và lắng nghe âm thanh của núi rừng. Có 2 hồ bơi vô cực ở khách sạn trong Vườn treo Bali, cả 2 đều có tầm nhìn cực đẹp và “chill” dù bạn chỉ ghé thăm một mình.

7. Fairmont Maldives, Maldives

img

Đây là gợi ý hoàn hảo cho những ai có chuyến đi đến Maldives. Fairmont có các hồ bơi vô cực dài 200m, có nghĩa là du khách không bao giờ phải vất vả tìm kiếm một chiếc ghế dài tắm nắng ở vị trí đắc địa. Hồ bơi này nằm ngay phía trên những bãi biển cát trắng, phóng tầm nhìn ra bãi biển có làn nước trong như ngọc đặc trưng của Maldives.

8. Biệt thự Amanzi, Thái Lan

img

Biệt thự sang trọng ở Phuket này có 6 phòng ngủ, sở hữu vị trí đắc địa trên đỉnh vách đá cao và có cả bồn tắm nước nóng. Nổi bật nhất ở biệt thự này chính là hồ bơi “nổi” dài 15m, trải dài trên các vách đá, nhìn thẳng ra đại dương.

9. Alila Villas Uluwatu, Bali

img

Khu nghỉ dưỡng 5 sao ở Bali này có các biệt thự sang trọng với tầm nhìn tuyệt đẹp, dịch vụ quản gia và nội thất sang trọng, thế nhưng du khách luôn bị thu hút bởi hồ bơi vô cực tuyệt vời trông như trải dài đến tận chân trời. Đây là địa điểm dừng chân lý tưởng cho những người muốn rèn luyện sức khỏe bởi du khách có thể tham gia yoga ván đứng vào buổi sáng để tận hưởng tối đa sự sảng khoái tại nơi này.

10. The Joule, Mỹ

img

Hồ bơi ở khách sạn trung tâm thành phố Dallas này trông có vẻ bình thường, nhưng nó lại sở hữu mái vòm rất dài để du khách có thể bơi ra ngoài rìa khách sạn và nhìn xuống thành phố hối hả và nhộn nhịp bên dưới.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.