10 lý do tin Bale sẽ gia nhập M.U

14/01/2015, 07:24

Quỷ đỏ vẫn đang khao khát có được sự phục vụ của Bale dù Real nhiều lần khẳng định không bán ngôi sao của mình.

Gareth Bale có nhiều lý do để gia nhập M.U
Gareth Bale có nhiều lý do để gia nhập M.U

1. Không được lòng người hâm mộ Real Mặc dù là một trong những cầu thủ quan trọng bậc nhất Real nhưng Bale chưa có được chỗ đứng vững chắc trong lòng người hâm mộ. Hôm thứ 7 vừa qua, nhiều người đã chế giễu cầu thủ chạy cánh người xứ Wales sau khi cố gắng dứt điểm ở tư thế khó mà không chuyền cho Ronaldo.

2. Không được Ronaldo ủng hộ Mối quan hệ giữa Ronaldo và Bale vẫn được biết đến khá tốt đẹp. Tuy nhiên, nhìn cách Ronaldo khó chịu ra mặt trong trận đấu hôm thứ 7 sau khi không được Bale chuyền bóng mới thấy được mọi chuyện chẳng đơn giản. Sự ích kỷ có thể khiến Bale mất đi sự hộ của Ronaldo - người có tiếng nói quan trọng tại Bernabeu.

3. M.U vẫn có sức hút Việc Di Maria hay Falcao gia nhập M.U hồi mùa hè năm ngoái chứng tỏ đội chủ sân Old Trafford vẫn có sức hút lớn với các ngôi sao dù không được dự Champions League.

4. Quỷ đỏ sẵn sàng chi đậm M.U đã chi tới 150 triệu bảng để nâng cấp đội hình ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái. Tuy vậy, với thành tích bết bát hiện tại, BLĐ Quỷ đỏ cho biết sẵn sàng vung thêm tiền nhằm tìm lại vinh quang. Bale có giá khoảng 150 triệu bảng nhưng nếu M.U sẵn sàng, số tiền này không phải vượt quá khả năng chi trả của đội chủ sân Old Trafford.

5. Real sẵn sàng bán sao lớn Wesley Sniejder, Arjen Robben hay Di Maria từng là những ngôi sao sáng tại Real nhưng đều bị bán đi chỉ sau 2 năm hợp đồng để đưa về những cái tên khác. Bale hoàn toàn có thể rơi vào hoàn cảnh tương tự khi Real đang nhắm Reus và Muller.

6. Isco Isco là người Tây Ban Nha và được các CĐV hết sức ủng hộ. Isco tài năng và có thể chơi ở nhiều vị trí khác nhau, kể cả vị trí tiền đạo cánh của Bale và nếu có một ngôi sao lớn bị bán, nhiều khả năng người đó là Bale.

7. Real sẽ tậu Reus Real đang cực kỳ quyết tâm muốn có được chữ ký của tiền đạo Marco Reus của Dortmund. Reus và Bale đá cùng một vị trí và tất nhiên HLV Ancelotti không muốn để một trong hai cái tên phải ngồi dự bị. Như vậy, ngày Reus tới Bernabeu cũng có khả năng là ngày Bale ra đi.

8. Gần gia đình Nếu gia nhập M.U, Bale sẽ được ở gần gia đình của mình thay vì phải di chuyển cả quãng đường dài để thăm người thân. Bale đã có một cô con gái 2 tuổi vẫn đang sống tại xứ Wales và tất nhiên ngôi sao này muốn có nhiều thời gian chăm sóc con hơn.

9. Là số 1 tại M.U Tại Real, Bale khó có thể chiếm vị trí số 1 từ tay Ronaldo. Đó là chưa kể đến chính sách galactico cũng là trở ngại với Bale khi các ngôi sao lớn liên tục cập bến Bermabeu. Thế nhưng, tại M.U Bale sẽ là ngôi sao sáng nhất, là tâm điểm và là hi vọng số 1.

10. Bale sẽ có cơ hội làm việc với Giggs Giggs là thần tượng lớn nhất của Bale từ khi còn nhỏ và ngôi sao này luôn muốn đứng chung chiến tuyến với người đàn anh đồng hương. Phong cách chơi bóng của Bale cũng ảnh hưởng nhiều từ Giggs và nếu tới M.U, Bale sẽ được làm việc với Giggs nhiều hơn.

Hữu Hiệp (Theo Telegraph)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.