An ninh hình sự

10 "nam thanh, nữ tú" tụ tập hát karaoke, sử dụng ma túy giữa mùa dịch

31/03/2020, 09:57

Bất chấp lệnh cấm tụ tập đông người và chỉ đạo dừng các hoạt động vui chơi giải trí karaoke, 10 “nam thanh, nữ tú” vẫn tụ tập sử dụng ma túy.

img
9 nam và 1 nữ bị bắt khi tụ tập tổ chức sinh nhật mà sử dụng ma túy (Ảnh: CAQB)

Công an huyện Minh Hóa, tỉnh Quảng Bình vừa bất ngờ đột kích, bắt quả tang 10 thanh niên (gồm 9 nam, 1 nữ) đang có hành vi tàng trữ, sử dụng trái phép chất ma túy tại phòng số 01 quán karaoke Diện Hương, ở thị trấn Quy Đạt, huyện Minh Hóa, tỉnh Quảng Bình.

Nhóm thanh niên này có độ tuổi từ 19 đến 33 tuổi, đều có hộ khẩu thường trú tại huyện Minh Hóa. Bước đầu, nhóm thanh niên khai nhận, khi tổ chức sinh nhật cho một người trong nhóm, đã tìm mua ma túy để sử dụng. Khi cả nhóm đang “bay, lắc” tại phòng karaoke nói trên thì bị bắt quả tang.

Tại hiện trường, cơ quan điều tra thu giữ 1 túi nilon màu trắng bên trong chứa chất bột màu vàng là ma túy loại kẹo; 01 gói giấy màu vàng chứa hai viên nén màu hồng là ma túy tổng hợp và 2 gói cỏ. Qua kiểm tra nhanh có 3 đối tượng dương tính với chất ma túy.

Hiện Công an huyện Minh Hóa đang tiếp tục điều tra để xử lý theo quy định của pháp luật.

Trước đó, tại Nghệ An và Hà Tĩnh, Công an địa phương cũng đã bắt và đưa đi cách ly hàng chục người khi tụ tập hát karaoke giữa mùa dịch.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.