Showbiz

10 năm "theo chồng bỏ cuộc chơi", hoa hậu Thùy Lâm giờ thế nào?

29/04/2020, 11:10

Hoa hậu Thùy Lâm có cuộc sống hạnh phúc và vui vẻ bên người chồng tiến sĩ và hai con nhỏ.

img
Thùy Lâm từng là một trong những người đẹp gây chú ý khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 và trong năm đó, cô lọt top 15 Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2008. Ngoài là một hoa hậu, người đẹp còn là ca sĩ, diễn viên.

img
Thế nhưng khi sự nghiệp đang phát triển, nàng hậu quyết định "theo chồng bỏ cuộc chơi". Cô kết hôn với tiến sĩ kinh tế Anh Tuấn vào năm 2010. Cả hai đã yêu nhau một thời gian dài trước khi "về chung một nhà".

img
Sau khi kết hôn, Thùy Lâm gần như rút lui hẳn khỏi showbiz để chuyên tâm làm một người phụ nữ của gia đình, vun vén cho tổ ấm của mình

img
Thi thoảng, cô mới xuất hiện trong một vài sự kiện showbiz, chủ yếu ở những mối quan hệ thân quen. Gần đây nhất vào năm 2018, cô làm mẫu cho BST mới của NTK Lê Thanh Hòa.

img
Thùy Lâm cho thấy vẻ đẹp không phai nhòa theo thời gian, dù đã là "gái hai con", nữ diễn viên phim "Kiều nữ và đại gia" vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung và ngày càng mặn mà, đằm thắm.

img
Hiện tại, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 tập trung làm kinh doanh về dịch vụ làm đẹp, cũng như bận rộn chăm sóc hai con nhỏ đang tuổi ăn tuổi lớn

img
Thi thoảng, Thùy Lâm chia sẻ những khoảnh khắc đời thường trong cuộc sống của mình. Sau 10 năm kết hôn, tổ ấm của cô và chồng tiến sĩ đã có hai con "đủ nếp đủ tẻ". Con đầu lòng của cặp đôi là bé trai có tên thân mật là Su (SN 2010) và bé gái là "Mon" (SN 2013).

img
Khi rảnh rỗi, Thùy Lâm và ông xã của mình vẫn cùng nhau đi du lịch ở nhiều nơi trong nước và nước ngoài để hâm nóng tình cảm.

img
Hình ảnh mới nhất của gia đình Thùy Lâm vào đầu năm 2020. Cả gia đình đã có chuyến đi du lịch tới Singapore. Mái ấm của cặp đôi vẫn luôn ngọt ngào và viên mãn sau một thập kỷ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.