Đẹp

10 ngôi sao mặc đẹp tuần qua

02/06/2015, 14:14

Thuỷ Tiên duyên dáng, Mai Phương nhí nhảnh, Tú Vi bụi bặm đã tạo nên bức tranh thời trang muôn màu của showbiz Việt

thuy-tien-9531-1433059568
Thuỷ Tiên thể hiện đẳng cấp của một ngôi sao với bộ cánh hàng hiệu từ đầu đến cuối tại buổi ghi hình "Bước nhảy Hoàn vũ 2015". Nữ ca sĩ khéo léo chọn đầm Kenzo cổ yếm khoe vai trần gợi cảm, phối cùng giày mũi nhọn của Christian Louboutin và clutch của Bottega Veneta.
Tu vi
Tú Vi chọn bộ cánh năng động có phần bụi bặm khi tham dự một sự kiện tại nhà thi đấu Phan Đình Phùng vào cuối tuần rồi. Áo dáng suông trẻ trung kết hợp cùng quần jeans rách và giày platform cột dây càng làm tăng nét cá tính của nữ diễn viên gắn liền với các vai diễn dịu dàng.
mai phuong
Diễn viên Mai Phương khoe dáng khoẻ khoắn với đầm suôn và giày sneaker tại một sự kiện mua sắm. Bà mẹ một con ngày càng tươi và phong cách thời trang cũng trẻ trung hơn rất nhiều.
ky-han-5937-1432864343
Tới dự lễ công chiếu phim "Survivor", Kỳ Hân như một nữ chiến binh thực thụ. Hot Girl sinh năm 1995 mạnh mẽ nhưng không kém phần duyên dáng với áo sơ-mi dài giấu quần và sandal gladiator.
Di-n-vien-Lan-Phuong-7-4764-1432864344
Diễn viên Lan Phương lịch lãm với phong cách tuxedo. Áo sơ-mi trắng thắt nơ, áo vest khoét nách cách điệu cùng quần jeans xắn gấu vô cùng hiện đại và thanh lịch.
Ca-si-di-n-vien-Jolie-Phuo-6023-1432864344
Jolie Phương Trinh khoe eo thon với áo crop-top và quần lưng cao. Phong cách thời trang cổ điển được nữ ca sĩ-diễn viên biến tấu hài hoà để không buồn chán với hoạ tiết in ký tự và vòng cổ tua rua.
Quynh Anh
Quỳnh Anh luôn được khen ngợi về phong cách thời trang sành điệu. Buổi công chiếu "Bảo mẫu siêu quậy" cũng không ngoại lệ, nữ diễn viên diện đầm xoè thướt tha và đính nơ vô cùng dịu dàng và xinh tươi.
minh hang
Trong vai trò làm giám khảo cuộc thi "Tôi là diễn viên" Minh Hằng đã chọn trang phục có phần chín chắn hơn tuổi nhưng vẫn rất thời thượng. Thời trang tu rua phóng khoáng của thập niên 1920 trở nên sang trọng và ấn tượng hơn khi nữ cá sĩ kết hợp với vòng cổ kim loại cùng phong cách.
linh nga
Bất cứ khi nào xuất hiện, Linh Nga cũng thu hút người đối diện với phong thái kiêu sa. Nữ nghệ sĩ múa nổi tiếng lộng lẫy với đầm xoè cúp ngực phối ren với vải tuyn màu đỏ cùng giày platform đen.
ngoc diem
Hoa hậu Du lịch 2008 Ngọc Diễm thanh lịch như quý cô khi ton-sur-ton trắng đen tại  sự kiện của "Super star 2015". Người đẹp khéo léo phối áo voan cổ sơ-mi với váy xoè in hoạ tiết hoa bướm tươi vui.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.