Trong nước

10 phút thủng lưới 4 bàn, tuyển nữ Việt Nam thua đậm Nhật Bản

07/03/2016, 22:00

ĐT nữ Việt Nam dù rất nỗ lực nhưng vẫn phải nhận thất bại 1-6 trước Nhật Bản.

tuyen-nu-viet-nam1
ĐT nữ Việt Nam thất thủ 0-6 trước Nhật Bản

ĐT nữ Việt Nam sau ba trận toàn thua vẫn bước vào cuộc đọ sức với Nhật Bản cùng quyết tâm rất lớn. Tinh thần quả cảm của thầy trò HLV Mai Đức Chung khiến họ có được hiệp 1 khá thành công khi chỉ để thua 1-2. Người ghi bàn cho tuyển nữ Việt Nam là Huyền Như còn Mana Iwabuchi, Shinobu Ohno lập công giúp đội chủ nhà có lợi thế trước khi ra nghỉ.

Sang hiệp 2, ĐT nữ Việt Nam vẫn chơi kiên cường và cầm cự được tới phút 80. Tuy nhiên, kể từ thời điểm này, do thể lực sa sút, ĐT nữ Việt Nam đã bị thủng lưới liên tiếp 4 bàn với các pha lập công của Nahomi Kawasumi, Emi Nakajima, Yuki Ogimi và Kumi Yokoyama. Chung cuộc, Nhật Bản vượt qua ĐT nữ Việt Nam với tỉ số 6-1.

Tuy thắng đậm Việt Nam nhưng Nhật Bản vẫn không thể giành vé dự Olympic 2016 khi Australia cùng Trung Quốc đã giành vé đến Rio sớm một lượt đấu. Nếu như Trung Quốc vượt qua Hàn Quốc với tỷ số sát nút 1-0 thì Australia cũng thắng CHDCND Triều Tiên 2-1. Australia toàn thắng sau 4 lượt trận, được 12 điểm tuyệt đối còn Trung Quốc có 3 trận thắng và một trận hòa, giành 10 điểm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.