Showbiz

10 scandal đáng quên của hoa hậu Kỳ Duyên sau 2 năm đăng quang

11/07/2016, 20:55

Sau 2 năm đăng quang, Kỳ Duyên có lẽ là người "dính" nhiều scandal nhất khi còn là đương kim hoa hậu.

hh ky duyen

 Sau 2 năm đăng quang, Kỳ Duyên có lẽ là là người dính nhiều scandal nhất khi còn là đương kim hoa hậu

Sau khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2014, không quá nếu nói rằng Kỳ Duyên là cái tên hot nhất làng giải trí Việt. Kèm theo sự thành công, nổi tiếng là không ít những chuyện tai bay vạ gió tìm đến người đẹp Nam Định. Tất cả những hành động, việc làm, lời nói hay cách ăn mặc của Kỳ Duyên đều được dư luận chú ý và "soi mói" kỹ càng.

1. Hoa hậu để bố mẹ xách đồ

Vài ngày sau khi đăng quang, dư luận "dậy sóng" khi nhìn thấy hình ảnh của Kỳ Duyên ở sân bay trong trang phục đẹp nhưng dửng dưng để bố mẹ khệ nệ đẩy vali và xách đồ. Trong khi đó, Á hậu Huyền My lại tự tay mang đồ của mình và phụ giúp bố mẹ.

Qua hành động nhỏ này, nhiều người đánh giá Kỳ Duyên kém Huyền My từ tính cách đến ngoại hình.

Không những thế, rất nhiều lần Kỳ Duyên còn bị chỉ trích vì để mẹ nâng váy trong các sự kiện.

ky duyen f

Kỳ Duyên vô tư đi trước để bố mẹ xách đồ tại sân bay

 2. To tiếng với bố mẹ

Kỳ Duyên tiếp tục bị chê trách khi to tiếng với bố mẹ khi họ quên mang đồ cho cô.

Trên Facebook đã từng truyền nhau status chia sẻ kể về việc gặp Hoa hậu Kỳ Duyên tại phòng tập của một trung tâm thể dục thẩm mỹ. Theo lời chia sẻ, Hoa hậu Kỳ Duyên đi tập mà không có giày, cô gọi điện cho bố mẹ chất vấn và yêu cầu mang giày đến ngay cho cô với thái độ khá bực bội.

Tuy đoạn câu chuyện này không có bằng chứng xác thực nhưng lại được lưu truyền nhanh chóng và là tâm điểm ném đá của cư dân mạng. Sau đó, bố của Hoa hậu Kỳ Duyên đã phải lên tiếng bênh vực con gái.

3. Tạo hình phù thuỷ với cây chổi

Hình ảnh Kỳ Duyên quét nhà được anh trai cô chia sẻ trên Facebook đã khiến các fan của Kỳ Duyên vô cùng thích thú. Tuy nhiên, cũng không ít ý kiến cho rằng, hình ảnh Hoa hậu Kỳ Duyên tạo hình với cây chổi có phần phản cảm, không phù hợp.

Cô thường xuyên mắc lỗi trang phục và make up khiến bản thân trở nên già đi cả chục tuổi và vô cùng quê mùa.

4. Làm từ thiện "giả tạo"

Hoa hậu Kỳ Duyên không ít lần điêu đứng khi gặp phải những chỉ trích rằng cô giả tạo, "diễn sâu" trong các hoạt động từ thiện. Khi tham gia vào hoạt động bán dưa hấu trợ giúp đồng bảo Quảng Nam hồi tháng 4/2015, Kỳ Duyên đã kêu gọi mọi người giúp đỡ trên trang cá nhân và đăng tải những bức hình cô đang nệ khệ bê dưa đi bán.

lam tu thien

 Kỳ Duyên bị chỉ trích vì làm từ thiện 

Tuy nhiên, ngay khi đoạn chia sẻ này xuất hiện, nhiều người cho rằng Kỳ Duyên đang "làm màu" vì chỉ xuất hiện chớp nhoáng để chụp ảnh sau đó lên taxi đi mất.

Dù Kỳ Duyên đã giải thích là cô bận học nên chỉ giúp được những phút đầu rồi sau đó phải đi cho kịp giờ lên lớp nhưng sự cố này ít nhiều đã làm xấu đi hình ảnh mà Kỳ Duyên đang phải cất công xây dựng sau đêm đăng quang và nhiều tranh cãi.

5. Nhiều lần bị tố phẫu thuật thẩm mỹ

Sau khi đăng quang một thời gian, Kỳ Duyên bất ngờ xuất hiện với chiếc cằm nhọn bất thường. Điều này đã khiến cô trở thành đề tài bàn tán xôn xao khắp nơi. Nhiều người tin rằng cô đã phẫu thuật thẩm mỹ để trở nên đẹp hơn.

Tuy nhiên, Kỳ Duyên lại phủ nhận việc này và cô khẳng định cô chỉ mát xa, bấm huyệt để mặt thon gọn hơn. Nhưng ngay sau đó, hàng loạt bằng chứng cho thấy Kỳ Duyên có can thiệp thẩm mỹ trên gương mặt từ sau khi đăng quang Hoa Hậu Việt Nam.

Ngoài ra, hình ảnh của Kỳ Duyên còn được quảng cáo trên trang web chính thức của viện thẩm mỹ đã tài trợ cho cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam 2014. Nghi án "nói dối" này khiến Kỳ Duyên mất điểm trong mắt công chúng khá nhiều.

6. Dáng ngủ kém duyên

Tháng 8/2015, bức hình chụp lại khoảnh khắc ngủ kém duyên trên máy bay của Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã lan truyền với tốc độ chóng mặt và nhận được những phản hồi trái chiều.

ky duyen 3

Dáng ngủ kém duyên của Kỳ Duyên cũng bị ném đá

7. Bị tố văng tục với lái xe taxi

Đầu năm 2016, Kỳ Duyên bị người vợ của một tài xế taxi "đăng đàn" trên trang cá nhân kể lại câu chuyện của chồng, tố Kỳ Duyên có thái độ vô lễ và thậm chí buông lời xúc phạm "bác tài".

Mặc dù sau đó người phụ nữ này đã xóa status, đóng trang cá nhân, tuy nhiên câu chuyện không rõ thực hư về Kỳ Duyên vẫn được lan truyền và nhắc tới rất nhiều trên các diễn đàn mạng. Nhiều người thậm chí còn không biết nên ngạc nhiên hay thất vọng bởi đây chẳng phải lần đầu tiên Kỳ Duyên vướng vào một scandal kiểu như thế này.

8. Hình ảnh bị đăng lên websex

Tháng 3/2016, hình ảnh của Kỳ Duyên bất ngờ xuất hiện trên bìa một số băng đĩa sex và trên poster quảng bá cho một phòng khám nam khoa ở Nhật Bản. Đáng chú ý, bên dưới những hình ảnh này, Kỳ Duyên được giới thiệu là diễn viên nổi tiếng, một ngày có thể tiếp 50 khách.

Ngoài ra, một số thông tin nhạy cảm cũng bị xuyên tạc, rồi lan truyền trên một web sex của Việt Nam khiến cộng đồng mạng rất bất ngờ.

Tất nhiên, đây là sự việc hoàn toàn không có thật nhưng đã gây khá nhiều phiền phức cho đương kim Hoa Hậu.

ky duyen 2

Hình ảnh Kỳ Duyên được đăng tải lên websex

9. Nhiều lần đến muộn họp báo, sự kiện

Sáng 5/7, tại buổi họp báo Hoa Hậu Việt Nam 2016, BTC đã lùi hẳn 1 tiếng đồng hồ so với giờ dự kiến bắt đầu chương trình nhưng Kỳ Duyên vẫn chưa có mặt. Và phải 10 phút sau khi chương trình bắt đầu, cô mới vội vàng xuất hiện rồi đi vào hàng ghế đầu.

Sau sự việc, Kỳ Duyên lên tiếng xin lỗi BTC cũng như các vị khách mời về sự chậm trễ. Cô giải thích rằng do trời mưa và kẹt xe nên cô cùng Á hậu Tú Anh đã tới trễ. Tuy nhiên, lời giải thích này của Kỳ Duyên nhận được không ít gạch đá của dư luận.

10. Hút thuốc lá tại quán cà phê

ky duyen

Kỳ Duyên và điếu thuốc lá trên tay

Mới đây nhất, đoạn video ghi lại cảnh Hoa hậu Kỳ Duyên hút thuốc lá trong một quán cà phê được ghi lại tiếp tục gây xôn xao dư luận. Với tư cách là một hoa hậu, đại diện cho vẻ đẹp và định hướng sống đúng đắn, nhiều người không đồng tình việc đương kim Hoa hậu Việt Nam hút thuốc lá.

Trước sự việc, hoa hậu Kỳ Duyên đã công khai xin lỗi trên Fanpage chính thức của mình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.