Trong nước

10 tiền đạo xuất sắc nhất ĐNÁ: "Messi Campuchia" vượt mặt Công Phượng

30/12/2015, 05:50

Chan Vathanaka – cầu thủ được mệnh danh là "Messi Campuchia" được vinh danh trong top 10 tiền đạo hay nhất Đông Nam Á.

Chan-Vathanaka
Chan Vathanaka nắm trong to 10 chân sút xuất sắc nhất ĐNÁ

Tạp chí bóng đá danh tiếng Four Four Two vừa công bố danh sách 10 chân sút xuất sắc nhất ĐNÁ 2015. Theo đó, bản danh sách này gồm: Teerasil Dangda (Thái Lan), Sergio van Dijk (Indonesia), Chananan Pombuppha (Thái Lan), Nathan Burns (Australia), Tana Chanabut (Thái Lan), Fazrul Nawaz (Singapore), Chan Vathanaka (Campuchia), Zulham Zamrun (Indonesia), Tim Cahill (Australia) và Amri Yahyah (Malaysia).

Trong số 10 chân sút được bầu chọn, đáng chú ý có Tim Cahill – ngôi sao bóng đá Astralia từng nhiều năm chinh chiến ở Ngoại hạng Anh. Ngoài ra, Chan Vathanaka cũng là một hiện tượng thú vị. Tiền đạo có biệt danh "Messi Campuchia" từng ghi 35 bàn ở mùa giải năm ngoái cho Boeung Ket Angkor. Chân sút này cũng lập cú hat-trick giúp CLB Boeung Ket Angkor đá bại B.Bình Dương ngay tại Hàng Đẫy với tỷ số 3-2 (Mekong Cup 2015).

Về phía Việt Nam, hai chân sút được kỳ vọng là Công Vinh và Công Phượng đều không góp mặt. Điều này không quá bất ngờ bởi cả hai không thi đấu thực sự ấn tượng tại V-League 2015.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.