Du lịch

10 trải nghiệm khiến du khách nước ngoài thích thú nhất khi tới Việt Nam

01/12/2019, 01:00

Việt Nam đang là điểm đến hấp dẫn, thân thiện với khách du lịch nước ngoài và ngày càng phát triển mạnh mẽ nhờ các món ăn đường phố nổi tiếng và phong cảnh ngoạn mục.

Tam Cốc

img

Tam Cốc là một trong những địa điểm xuất hiện trong bộ phim "Đảo đầu lâu". Thật yên bình và lãng mạn khi được ngồi trên chiếc thuyền nhỏ lênh đênh trên dòng sông uốn khúc qua những cánh đồng lúa thanh bình và tận hưởng âm thanh của tiếng nước vỗ vào mạn thuyền.

Hội An

img

Vẻ đẹp của Hội An vượt xa biệt danh của nó là Venice của Việt Nam. Mỗi khoảnh khắc ở thành phố này đều vẽ nên một bức tranh rực rỡ về văn hóa Việt Nam. Từ sáng sớm, lúc người dân địa phương bắt đầu buôn bán cho đến chiều muộn, khi khách du lịch đến bờ sông để uống nước và ngắm hoàng hôn, hay buổi tối những chiếc đèn lồng đầy màu sắc làm cho thành phố trở nên rực rỡ hơn... Tất cả đều trôi qua một cách chậm rãi, êm đềm.

Bãi biển An Bàng

Hội An được tôn vinh bởi sự tĩnh lặng, yên bình với các ngôi nhà cũ cùng nhiều công trình khác nhau tạo nên một bức tranh về sự phát triển kiến ​​trúc trong suốt nhiều thế kỷ. Tuy nhiên, thị trấn cổ cũng mang vẻ đẹp tự nhiên, đặc biệt là bãi biển An Bàng. Bản chất của sự yên tĩnh và thanh thản làm cho nơi này trở thành một trải nghiệm thiền định, cho phép du khách thoát khỏi bầu không khí du lịch sôi động ở thành phố.

Khám phá truyền thống dân tộc ở Hà Giang

img

Thay vì chen chúc với đám đông khách du lịch ở Sa Pa, hãy đến Hà Giang. Không có gì đánh bại cảm giác hồi hộp khi lái xe dọc theo một con đường hẹp và đi qua những con dốc và thung lũng ngoạn mục. Bản sắc Hà Giang bắt nguồn từ một nền văn hóa bộ lạc được bảo tồn tốt, may mắn thay đã không bị phá vỡ bởi sự phát triển hiện đại.

Thử thách bản thân với tour du lịch bằng xe máy

img

Nếu bạn có kế hoạch đi du lịch Hà Nội hoặc thành phố Hồ Chí Minh, tại sao không nhảy lên xe máy và lạc vào dòng xe cộ liên tục ở trung tâm thành phố. Mặc dù nghe có vẻ mạo hiểm, nhưng lái xe quanh thành phố có thể cho phép bạn được tham gia vào cuộc sống địa phương hàng ngày với nhịp độ nhanh.

Ăn bún chả như Obama

img

Ẩm thực đường phố Việt Nam không thiếu những hương vị đặc trưng, ​​từ phở bò Việt Nam đến bánh mì, những món ăn phổ biến đã xuất hiện trên khắp thế giới. Gần đây bún chả: gồm thịt lợn nướng trên than hoa với bún gạo và nước chấm đặc biệt đã trở nên nổi tiếng, do cựu Tổng thống Obama từng ăn chúng trong chuyến thăm Hà Nội.

Lang thang ở phố cổ Hà Nội

img

Với 100 năm từng là thuộc địa của Pháp khiến kiến trúc Hà Nội mang một vẻ châu Âu khác biệt, và điều này đặc biệt có thể được nhìn thấy ở Khu phố cổ, hay khu phố Pháp.

Tham quan các đường hầm lịch sử

img

Nếu bạn muốn tìm hiểu sâu hơn về lịch sử Việt Nam, thì địa đạo Củ Chi là địa điểm không thể bỏ qua. Mạng lưới đường hầm ngầm rộng lớn này không chỉ đóng vai trò là điểm ẩn nấp, mà còn là mạng lưới liên lạc và chuyển tiếp tin nhắn, làm kho lưu trữ, và thậm chí là bệnh viện dã chiến cho bộ đội trong thời kỳ chiến tranh.

Thăm đồng bằng sông Cửu Long

img

Đi thuyền đi qua chợ nổi Cái Răng, nơi bạn sẽ thấy hàng chục tàu buôn và nhà sàn nằm trên các bờ sông. Len lỏi qua các thị trấn chính để vào các khu vực trang trại nhỏ hơn, bạn sẽ thấy một bầu không khí trong lành và yên bình rất dễ chịu.

Khám phá thành phố mùa xuân vĩnh cửu

img

Đà Lạt, nằm ở vùng cao nguyên trung tâm của Việt Nam, là nơi có hơn 1.000 tòa nhà kiểu thuộc địa Pháp cũng như các đồn điền cà phê khác nhau. Nó cũng tự hào có một phong cảnh thiên nhiên ấn tượng với các hẻm núi và thác nước đẹp như tranh vẽ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.