Tài chính

100% các điểm giao dịch của SHB mở cửa từ 1/4 đến 15/4

01/04/2020, 09:45

SHB có trang bị nước rửa tay sát khuẩn, đề nghị mỗi khách hàng thực hiện sát khuẩn tay trước và sau khi giao dịch.

img
Hệ thống Ngân hàng điện tử 24/7 của SHB luôn sẵn sàng phục vụ

Với mục tiêu chung tay cùng cộng đồng đẩy lùi dịch Covid-19 và đồng hành cùng bảo vệ an toàn sức khỏe và quyền lợi của khách hàng; Đồng thời đảm bảo hoạt động kinh doanh liên tục phục vụ nhu cầu thiết yếu của người dân theo tinh thần Chỉ thị 16 của Chính phủ (Chỉ thị 16/ CT-TTG), từ 1/4 đến hêt 15/4, SHB vẫn duy trì hoạt động các điểm giao dịch tại tất cả các tỉnh thành trên cả nước để đảm bảo đáp ứng các nhu cầu giao dịch thiết yếu của khách hàng (trừ các ngày nghỉ Lễ theo quy định).

Hệ thống Ngân hàng điện tử 24/7 của SHB luôn sẵn sàng phục vụ để tối ưu hóa hiệu quả tài chính, đồng thời giúp quý khách giao dịch thuận tiện, nhanh chóng và tiện lợi. SHB cam kết duy trì dịch vụ ngân hàng điện tử và toàn bộ các máy ATM xuyên suốt trong khoảng thời gian này.

Ngân hàng cũng cho biết, khi đến giao dịch tại các chi nhánh, phòng giao dịch, quý khách hàng hãy phối hợp với SHB tuân thủ nghiêm túc các quy định của Bộ Y tế về phòng tránh lây lan dịch bệnh.

Cụ thể: Giữ khoảng cách tối thiểu 2m với người bên cạnh trong không gian giao dịch hoặc vui lòng đợi ở phía ngoài nếu trong phòng không đủ không gian giãn cách; Đo nhiệt độ trước khi vào giao dịch; Đeo khẩu trang toàn thời gian giao dịch (trừ thời điểm cần nhận dạng khuôn mặt).

SHB cho biết có trang bị nước rửa tay sát khuẩn, đề nghị mỗi khách hàng thực hiện sát khuẩn tay trước và sau khi giao dịch.

SHB cũng sẽ từ chối phục vụ đối với những khách hàng có biểu hiện sốt trên 38 độ C, không giữ khoảng cách 2m với người bên cạnh và không đeo khẩu trang.

“SHB khuyến khích khách hàng lựa chọn các giao dịch trực tuyến thay vì giao dịch tại quầy. SHB đã có đầy đủ nền tảng công nghệ số và có tổng đài 24/7 để hỗ trợ khách hàng chuyển sang thực hiện giao dịch online, giúp khách hàng có thể hạn chế việc đi lại, giảm nguy cơ lây nhiễm trong cộng đồng”, đại diện ngân hàng cho biết.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.