1.000 cán bộ nhân viên sân bay học "nghệ thuật giao tiếp"

09/12/2015 15:07

Gần 1.000 cán bộ nhân viên sân bay TSN tham gia lớn tập huấn kỹ năng giao tiếp, ứng xử, phục vụ hành khách.

TIEUDE_BAIVIET_CODAU 1
PGS.TS Huỳnh Văn Sơn đặt ra các tình huống khác nhau trong cách ứng xử với hành khách để các học viên lý giải

 Sáng 9/12, Công ty CP Dịch vụ hàng không sân bay Tân Sơn Nhất (SASCO) phối hợp với Cảng HKQT Tân Sơn Nhất khai mạc khóa tập huấn Nâng cao kỹ năng giao tiếp ứng xử dành cho cán bộ, công nhân viên sân bay Tân Sơn Nhất.

Khóa tập huấn do PGS.TS Tâm lý Huỳnh Văn Sơn tiến hành xây dựng giáo án chuyên biệt cho Cảng HKQT Tân Sơn Nhất gồm các nội dung: Kỹ năng quản lý cảm xúc trong giao tiếp, nghệ thuật gây thiện cảm trong giao tiếp, kỹ năng giải quyết mâu thuẫn và xử lý xung đột trong giao tiếp, nghệ thuật giao tiếp trong ứng xử với hành khách….

 Theo ông Đặng Tuấn Tú, Giám đốc Cảng HKQT Tân Sơn Nhất, đợt tập huấn này nhằm nâng cao hiệu quả và chất lượng phục vụ, phong cách ứng xử của cán bộ, nhân viên sân bay Tân Sơn Nhất trong phục vụ hành khách, đặc biệt là trong dịp cao điểm tết sắp tới. Khóa tập huấn kéo dài đến hết ngày 14/14/2015. Các bộ phận tham gia khóa tập huấn gồm: Trung tâm khai thác ga; Trung tâm An ninh hàng không; Văn phòng cảng  và Công ty SASCO.

TIEUDE_BAIVIET_CODAU 2
Khóa học sẽ bổ sung thêm nhiều kiến thức bổ ích cho nhân viên trong cách ứng xử với hành khách khi làm nhiệm vụ

 Thông qua các trò chơi, các tình huống ứng xử trong thực tế, PGS.TS Huỳnh Văn Sơn đưa đến cho các thành viên tham gia khóa học các cách ứng xử, xử lý khác nhau để hướng tới phục vụ hành khách tốt hơn. PGS.TS Huỳnh Văn Sơn cho biết việc nâng cao văn hóa ứng xử cho cán bộ, công nhân viên Cảng HKQT Tân Sơn Nhất sẽ góp phần tạo môi trường thân thiện, tin yêu cho hành khách đến Cảng. Điều quan trọng là sự định hướng trong đào tạo sẽ giúp nhân viên Cảng HKQT Tân Sơn Nhất bản lĩnh hơn, chuyên nghiệp hơn trong ứng xử với khách hàng của mình.

Phan Tư