Thông tin doanh nghiệp

1.000 suất quà hỗ trợ đồng bào miền núi Quảng Nam chống dịch Covid-19

04/09/2020, 17:31

1.000 phần quà vừa được tập đoàn FVG hỗ trợ các hộ dân khó khăn các xã miền núi Đông Giang (Quảng Nam) trong mùa dịch Covid-19.

img
Tập đoàn FVG trao tặng đồng bào huyện Đông Giang nhu yếu phẩm để vượt qua khó khăn, phòng chống dịch Covid-19.

Ngày 4/9, Tập đoàn FVG cho biết, vừa trao 1.000 suất quà hỗ trợ người dân các xã vùng khó khăn, miền núi huyện Đông Giang. Theo đó, mỗi suất quà gồm nhu yếu phẩm cần thiết cho cuộc sống hàng ngày của người dân: 10 kg gạo, dầu ăn, nước mắm... Tổng giá trị trong đợt hỗ trợ này khoảng 200 triệu đồng.

Ông Đinh Văn Hươm, Chủ tịch UBND huyện Đông Giang cho biết, toàn bộ số quà này sẽ được đại diện các xã bố trí các điểm tặng quà và được phát trực tiếp cho các hộ dân ở 4 xã có hoàn cảnh khó khăn gồm: Mà Cooih, Kà Dăng, Aroi, Zà Hưng.

“Thời điểm này, sự quan tâm giúp đỡ của Tập đoàn FVG dành cho đồng bào có hoàn cảnh khó khăn có ý nghĩa vô cùng lớn lao và trên hết đó là nghĩa cử cao đẹp thể hiện tính nhân văn góp sức cùng chung tay cùng cộng đồng đẩy lùi dịch bệnh Covid-19”, ông Hươm chia sẻ.

img
Phần quà là nhu yếu phẩm cần thiết cho cuộc sống hàng ngày bao gồm 10 kg gạo, dầu ăn, nước mắm...

Trực tiếp đi trao những phần quà ý nghĩa, bà Nguyễn Thị Phương Nhung, Phó tổng giám đốc Tập đoàn FVG cho biết hưởng ứng tinh thần “Không để ai bị bỏ lại phía sau” của Chính phủ, Tập đoàn FVG luôn nỗ lực san sẻ và hỗ trợ góp phần giúp người dân tại tỉnh Quảng Nam nói chung, đặc biệt là người dân tại huyện Đông Giang bớt khó khăn trong cuộc chiến với dịch bệnh Covid 19.

“Đây cũng là đợt thứ 3 liên tục Tập đoàn FVG hỗ trợ cho tỉnh Quảng Nam để góp phần cùng chung tay phòng chống dịch bệnh Covid 19. Trong tháng 8/2020, Tập đoàn FVG đã trao tặng và ủng hộ vật tư y tế cho tỉnh Quảng Nam và Bệnh viên đa khoa Trung ương Quảng Nam với số tiền ước tính gần 1,2 tỷ đồng”, bà Nhung cho hay.

img
Phần quà được phát trực tiếp cho các hộ dân ở 4 xã có hoàn cảnh khó khăn gồm: Mà Cooih, Kà Dăng, Aroi, Zà Hưng.

Ngoài ra, trong suốt chặng đường 5 năm hình thành và phát triển tại miền Trung Việt Nam (3/9/2015 -3/9/2020), Tập đoàn FVG đã thực hiện nhiều chương trình thiện nguyện thiết thực, ý nghĩa vì sự phồn vinh của xã hội.

Đây là năm thứ 3 liên tiếp Tập đoàn FVG triển khai chương trình thiện nguyện với cam kết đồng hành, hỗ trợ huyện Đông Giang trong công tác an sinh xã hội và phát triển xã hội, đặc biệt là hướng đến đối tượng trẻ em và thanh niên.

Được biết, Tập đoàn FVG đang triển khai dự án Khu du lịch Cổng trời Đông Giang tại huyện Đông Giang (Quảng Nam).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.