Quản lý

105 công nhân lao động xuất sắc nhận Kỷ niệm chương của Công đoàn GTVT VN

28/05/2019, 20:53

Chiều 28/5, Công đoàn GTVT VN tổ chức gặp mặt, biểu dương 105 CNLĐ là những cá nhân xuất sắc, tiêu biểu...

img
Chủ tịch Công đoàn GTVT VN Đỗ Nga Việt và Phó Chủ tịch Công đoàn GTVT VN Lê Ngọc Minh trao Kỷ niệm chương cho các cá nhân CNLĐ xuất sắc

Phát biểu tại đây, Chủ tịch Công đoàn GTVT VN Đỗ Nga Việt biểu dương và ghi nhận nỗ lực, đóng góp tích cực của các cá nhân tiêu biểu xuất sắc vào thành tích của đơn vị cũng như của toàn ngành GTVT.

Ông Việt cho biết, năm 2018 có nhiều khó khăn, thách thức, nhất là về việc làm, nhưng CNVC-LĐ ngành GTVT vẫn tích cực, hăng hái tham gia các phong trào thi đua yêu nước, lao động sản xuất. Qua các phong trào này, xuất hiện nhiều cá nhân CNVC-LĐ xuất sắc, tiêu biểu, trong đó năm 2018 đã xét tặng danh hiệu 105 cá nhân đại diện cho hàng vạn đoàn viên, CNVC-LĐ các đơn vị trực thuộc Công đoàn GTVT VN.

Cùng đó, đã có 276 sáng kiến cải tiến kỹ thuật, cải thiện điều kiện làm việc, hợp lý hóa sản xuất được áp dụng, làm lợi trên 30 tỷ đồng; 24 tập thể, cá nhân được tặng các hình thức khen thưởng cấp Nhà nước; 25 cá nhân được công nhận danh hiệu Chiến sỹ thi đua cấp ngành; 464 tập thể, cá nhân được Bộ GTVT tặng Bằng khen... Tại buổi gặp mặt, Công đoàn GTVT VN đã tặng Kỷ niệm chương và quà lưu niệm các cá nhân tiêu biểu.

Được biết, 105 cá nhân tiêu biểu này sẽ tiếp tục được biểu dương tại Hội nghị biểu dương Công nhân lao động xuất sắc tiêu biểu ngành GTVT năm 2018 được tổ chức vào ngày mai (29/5). Hội nghị do Công đoàn GTVT VN và Công đoàn Tổng công ty Hàng không VN phối hợp tổ chức nhằm tôn vinh các cá nhân CNLĐ trực tiếp LĐSX xuất sắc tiêu biểu. Tại hội nghị năm nay sẽ tôn vinh 150 CNLĐ xuất sắc tiêu biểu nhất của hai công đoàn ngành đã đạt nhiều thành tích trong năm 2018.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.