Bóng đá

11 phút ghi ba bàn, HAGL tạo nên cú sốc lớn nhất từ đầu V-League 2021

24/03/2021, 21:17
image

HAGL đánh bại Viettel 3-0 ngay tại Hàng Đẫy được coi là cú sốc lớn nhất từ đầu mùa giải V-League 2021.

img

HAGL đánh bại Viettel 3-0

Tối 24/3, Viettel tiếp đón HAGL trong trận cầu tâm điểm vòng 5 V-League 2021. Dù phải làm khách nhưng HAGL với lối chơi bóng ngắn, phối hợp nhỏ nhuần nhuyễn đã nhập cuộc chủ động hơn.

Tuy nhiên, Viettel cũng cho thấy, không phải bỗng dưng họ có thể lên ngôi ở mùa giải 2020. Từ giữa hiệp 1, đoàn quân dưới quyền HLV Trương Việt Hoàng tổ chức được nhiều pha lên bóng đáng chú ý.

Phút 23, suýt chút nữa Viettel có bàn mở tỉ số khi Tiến Dũng đánh đầu dội cột dọc HAGL. Kể từ tình huống này, Viettel liên tiếp có cơ hội ăn bàn nhưng không thể tận dụng.

Sang hiệp 2, HLV Kiatisak tung Công Phượng vào sân thay cho Đại Dương. Tiền đạo Nghệ An gần như ngay lập tức tỏa sáng với bàn mở tỉ số đẹp mắt ở phút 57.

3 phút sau, đến lượt Văn Thanh lập công nhân đôi cách biệt cho HAGL. Tiếp đà hưng phấn, HAGL tiếp tục có bàn thắng thứ 3 ở phút 68, người lập công tiếp tục là Văn Thanh.

Thủng lưới 3 bàn chóng vánh, Viettel buộc phải dồn lên với tinh thần không còn gì để mất. Tuy nhiên, nỗ lực của đội chủ nhà chẳng thể giúp họ có nổi dù là bàn danh dự.

Chung cuộc, HAGL đánh bại Viettel 3-0 để vươn lên ngôi đầu bảng với 10 điểm sau 5 trận. Trong khi đó, Viettel tụt xuống xếp thứ 9 với 7 điểm.

Ở ba trận đấu còn lại diễn ra cùng ngày, Bình Dương đánh bại Sài Gòn FC 1-0, Than Quảng Ninh vượt qua Thanh Hóa 2-0 còn Hà Tĩnh giành 3 điểm trước Hải Phòng nhờ bàn thắng duy nhất của Phi Sơn.

Xem video bàn thắng của Công Phượng:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.