Điện ảnh

11 tháng 5 ngày: Vân Dung "gây sốt" khi truyền bí kíp yêu cho "con gái"

18/09/2021, 19:53
image

Nhân vật bà Vân do Vân Dung đảm nhiệm trong 11 tháng 5 ngày đem lại nhiều tiếng cười cho khán giả.

11 tháng 5 ngày phát sóng giờ vàng VTV hiện đang gây chú ý với nhiều tình tiết hấp dẫn. Bên cạnh dàn diễn viên trẻ trung như: Khả Ngân, Trung Ruồi, Thanh Sơn... nghệ sĩ Vân Dung cũng có màn hóa thân gây sốt.

img

Tạo hình của nhân vật bà Vân trong 11 tháng 5 ngày

Trong phim, Vân Dung vào vai bà Vân - bà chủ xóm trọ nghèo. Bà Vân có cô con gái tên Thục Anh (Lương Thanh). Bà Vân là người nguyên tắc nhưng rất rộng lượng và tốt bụng. Không những vậy, tính cách đồng bóng của bà Vân nhiều lần khiến khán giả bật cười.

Đỉnh điểm, trích đoạn bà Vân truyền đạt triết lý tình yêu cho Thục Anh đang trở thành đề tài "nóng" trên mạng xã hội.

Trong đoạn hội thoại dài gần 4 phút, bà Xuân nói chuyện thẳng thắn khi thấy con gái đau khổ vì bị lợi dụng tình cảm.

"Tình yêu là khi người ta có hai củ khoai, người ta sẽ chia cho mình một củ rưỡi. Tình yêu là khi có một chiếc giường bé tí, người ta sẽ nằm đất để nhường giường cho mình. Chứ tình yêu không phải nhìn thấy nhau sét đánh rung động rồi lao vào yêu nhau, sau đó chia tay đòi quà”, bà Vân phân tích.

img

img

Bà Vân ngỡ ngàng về quan điểm tình yêu của con gái là nhìn thấy nhau rồi rung động

Trích đoạn video này hiện đã thu hút hơn 400.000 lượt xem và hàng nghìn lượt thích, bình luận trên fanpage VTV Giải trí. Không những vậy, trên nền tảng TikTok, đoạn video này cũng được lan truyền "chóng mặt".

Trên fanpage VTV Giải trí, một số khán giả bình luận: "Ba đời mới thấy mẹ vợ như này", "Mẹ vợ quốc dân đây sao", "Triết lý tình yêu khoai và ngô của mẹ còn nhà này cười xỉu", "Chị Vân Dung diễn vẫn hay và đỉnh nhất", "Bộ phim quá nhân văn, không dài dòng, xem thoải mái, ngẫm ra được nhiều thứ. Ấn tượng nhất câu nói của cô Vân Dung, cũ nhưng không bao giờ sai"...

11 tháng 5 ngày có nội dung xoay quanh cuộc sống của nhân vật Tuệ Nhi (Khả Ngân) và những người bạn. Mẹ mất sớm, Nhi là con một nên cô đã quen nhận được sự yêu thương và chiều chuộng của bố và cả Thuận - anh bạn trai lớn tuổi, thành đạt.

Mọi bất ổn dồn dập tới đã khiến Nhi nổi loạn, cô quyết định bắt đầu cuộc sống tự lập. Trong suốt hành trình đi tìm lý tưởng sống mới, Nhi gặp muôn vàn khó khăn, rắc rối. Những người xa lạ trong xóm trọ nhỏ dần cảm hóa Tuệ Nhi, khiến cô trở thành "phiên bản" tốt đẹp hơn của chính mình và họ dần thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của cô.

Phim quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng như: NSƯT Quang Thắng, nghệ sĩ Vân Dung, diễn viên hài Trung "ruồi", Lương Thanh, Thanh Sơn…

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.