Lối sống

12 cung hoàng đạo Chủ nhật ngày 7/5/2017

05/05/2017, 06:32

12 cung hoàng đạo Chủ nhật ngày 7/5/2017: Song Ngư khó khăn về tài chính, Bạch Dương may mắn, hạnh phúc.

tu-vi-hang-ngay-tu-vi-ngay

Ngày 7/5: Song Ngư khó khăn về tài chính, Bạch Dương may mắn, hạnh phúc

Chiêm tinh 12 cung hoàng đạo Chủ nhật ngày 7/5/2017 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Ngày Chủ Nhật này, Bảo Bình nên dành nhiều thời gian nghỉ ngơi hay tham gia những hoạt động yêu thích của bản thân để duy trì tình trạng sức khỏe tốt nhất cho tuần mới. Bởi dù có ham mê công viên đến đây thì bạn cũng không có nhiều lựa chọn và cơ hội tốt.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Hôm nay sẽ là ngày Song Ngư hoạt động hết mình tuy nhiên cũng đừng hoạt động quá khích. Một vài khó khăn về tài chính có thể đến vào cuối ngày, mà nguyên nhân là do tính hào phóng trong chi tiêu của bạn đấy. Hãy nên có những tính toàn hợp lý cho bản thân nhé.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Ngày 7/5/2017 là một ngày rất may mắn và hạnh phúc. Chắc chắn Bạch Dương sẽ hài lòng với những gì đạt được trong ngày. Buổi sáng, bạn nên dành ra một chút thời gian rảnh rỗi sắp xếp lại công việc trong tuần nhé. Buổi tối là thời gian dành cho gia đình và bạn bè.

12 cung hoàng đạo Chủ nhật ngày 7/5/2017

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Hôm nay, sẽ có nhiều lời mời đi chơi từ bạn bè, Kim Ngưu nên từ chối khéo. Hãy dành ngày cuối tuần cho gia đình để cùng nhau thưởng thức bữa cơm vui vẻ, ngon miệng và tái tạo sức khỏe cho ngày mới.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Có nhiều áp lực trong công việc và học hành, nhưng nếu kiên trì và có phương pháp làm việc hợp lý thì Song Tử có thể vượt qua được mọi khó khăn. Nhiều ý tưởng sáng tạo đến vào đầu ngày mang lại không khí hưng phấn trong công việc. Tuy nhiên, ức chế có thể làm giảm nhiệt huyết của bạn vào cuối ngày.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải có thể sẽ phải lỡ hẹn với một vài kế hoạch trong ngày, nhưng cũng đừng vì thế mà chán nản, bỏ cuộc nhé. Trong hôm nay, hãy chú ý hơn tới tình trạng sức khỏe của bản thân, một vài biểu hiện không tốt của bản thân cần phải được ghi nhận kịp thời. Bạn sẽ chẳng làm được gì nếu không khỏe mạnh.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Ngay cả khi Sư Tử khát khao những thay đổi cho đời sống, bạn vẫn cần có những bước đi thật chậm rãi, chắc chắn. Vội vàng khiến bạn dễ mắc sai lầm, đừng quên điều đó. Khi bạn đủ tỉnh táo và bản lĩnh, hãy tự tin bước tiếp.

12 cung hoàng đạo Chủ nhật ngày 7/5/2017

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Bạn và người ấy có thể khổ sở vì những "tin đồn vỉa hè" dẫn đến việc mối quan hệ của hai người trở nên căng thẳng. Lời khuyên là bạn nên chủ động làm hòa để cóp một ngày cuối tuần vui vẻ. Thời gian cuối ngày, hãy cùng nhau xem một bộ phim hay làm những công việc yêu thích.

Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Ai cũng có những lúc sai lầm, nhưng bạn đừng nên để chúng ảnh hưởng tới công việc hiện tại. Đây là thời điểm mà Thiên Bình cần phải phát huy cao nhất bản lĩnh của mình. Hãy chứng tỏ năng lực của bạn cho mọi người thấy, không ai có thể chê cười một khi bạn nỗ lực và đạt được thành công nhất định trong công việc.

Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Một cơ hội thú vị nào đó có thể đến gõ cửa nhà Bọ Cạp và đem tới cho bạn sự phấn khích. Tuy nhiên, trước khi bắt tay đón nhận nó, hãy cố gắng kiểm tra thật kỹ lưỡng các chi tiết, thông tin có liên quan. Với ngày hôm nay, dường như không có gì là rõ ràng cả, tốt hơn là thận trọng.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã hơi vất vả trong ngày Chủ Nhật này, tính bảo thủ của bạn gây ra nhiều bất lợi, nếu cố gắng khắc phục thì tình hình sẽ trở nên suôn sẻ hơn vào cuối ngày. Hãy dành nhiều thời gian trong ngày cho việc nghiên cứu chuyên môn nhé. Buổi tối, cùng bạn bè xem một bộ phim hay cũng là một cách tiêu khiển tốt đấy.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Tìm kiếm sự đồng điệu tâm hồn giúp Ma Kết có một ngày thật dễ chịu và thư thái. Đừng để công việc bận rộn cuốn bạn đi. Hãy tìm ai đó có chung ý tưởng, suy nghĩ và trò chuyện với nhau về những gì cả hai cùng hướng tới.

Thông tin về Chiêm tinh, tình duyên, vận mệnh 12 cung hoàng đạo cho ngày Chủ nhật ngày 7/5/2017 chỉ mang tính tham khảo...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.