Lối sống

12 cung hoàng đạo tháng 5/2017

19/04/2017, 10:24

12 cung hoàng đạo tháng 5/2017: Bảo Bình, Kim Ngưu nhiều may mắn, Bạch Dương giàu năng lượng, Song Tử gặp khó khăn.

may-man

Tháng 5/2017: Bảo Bình nhiều may mắn, Bạch Dương giàu năng lượng

Chiêm tinh tháng 5/2017 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư. 

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

May mắn trong công việc của bạn sẽ đến vào thời điểm mà bạn ít bất ngờ nhất. Hãy quyết tâm thành công để nắm bắt lấy cơ hội đó. Tham vọng lớn sẽ đưa bạn lên cao và giúp bạn có được thành công ngoài sức mong đợi của chính bạn.

Tình yêu: Bạn và cuộc sống tình yêu của mình sẽ trải qua nhiều cung bậc cảm xúc. Thậm chí, tình yêu của bạn sẽ trở nên đẹp như truyện cổ tích.

Sức khỏe: Luyên tập thể thao sẽ giúp bạn có được một cơ thể thon gọn và sẽ giúp bạn duy trì được mối quan hệ với bạn bè.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Tham vọng của bạn sẽ trở nên khó khăn và phải mất chút thời gian để có thể biến chúng trở thành hiện thực. Bạn hãy chấp nhận điều này và cố gắng kiên nhẫn để thực hiện tới cùng nhé.

Tình yêu: Cuộc sống tình yêu của bạn cần có một bước ngoặt lớn hơn cả bạn mong đợi đấy.

Sức khoẻ: Tháng này, Song Ngư nên chú ý tới vấn đề sức khỏe của mình. Đây chính là khoảng thời gian tuyệt vời để có thể bắt đầu một lối sống năng động và khoẻ mạnh hơn.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Với một nguồn năng lương tuyệt vời sẵn có Bạch Dương có thể hoàn thành được một lượng công việc khá lớn ngay từ những ngày đầu tháng. Tuy nhiên, trong một vài thời điểm Bạch Dương sẽ quyết định một số việc quá nhanh mà chưa suy nghĩ kỹ, dẫn tới hậu quả. Cách giải quyết tốt nhất là xin lời khuyên để nhanh chóng tìm cách xử lý trước khi dẫn tới hậu quả nghiêm trọng.

Tình yêu: Trong tháng 5 này chuyện tình yêu của Bạch Dương sẽ có những bước phát triển mạnh mẽ theo hướng tích cực nhờ ảnh hưởng của sao Mộc.

Sức khỏe: Hãy chọn một môn thể thao để đốt cháy năng lượng dư thừa, đây cũng là một cách để bạn củng cố sức khỏe cho bản thân.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Tháng 5 này, Kim Ngưu sẽ có một sự may mắn lớn, cuộc sống của bạn sẽ dễ dàng và thuận lợi hơn nhiều so với những tháng trước. Thậm chí, những việc đang bị trì hoãn gần đây sẽ tự động bắt đầu trở lại. Vui mừng hơn là ngay cả bạn bè hoặc một người đồng nghiệp có thể đem lại cho bạn một món quà bất ngờ.

Tình yêu: Trong tháng này Kim Ngưu sẽ có thêm những mối quan hệ tốt đẹp. Bạn sẽ nối lại được liên lạc với bạn bè cũ hoặc có thể trực tiếp liên lạc với những đối tượng mà bản thân mong muốn.

Sức khỏe: Lời khuyên để đảm bảo cho sức khoẻ của Kim Ngưu trong tháng này là hãy tham gia các hoạt động thể thao hoặc đi bộ ra ngoài tận hưởng không khí, thay vì cứ nằm một chỗ mà suy nghĩ về những việc đã qua.

Tử vi chiêm tinh 12 cung hoàng đạo tháng 5/2017:

Song Tử (21/5 - 21/6)

Trong tháng 5 Song Tử có thể sẽ gặp phải một số khó khăn khi bàn chuyện làm ăn cùng đối tác. Nhưng hãy nhớ rằng mọi chuyện đều có thể được giải quyết ổn thỏa, dựa trên sự tôn trọng và đảm bảo quyền lợi của nhau. Lời khuyên cho bạn là đừng quá lo lắng khi gặp phải rắc rối. Bởi bạn sẽ nhận được lời khuyên, thậm chí là những hướng dẫn cụ thể đúng lúc.

Tình yêu: Một mối quan hệ tốt đẹp, sẽ tiếp thêm năng lượng cho Song Tử khiến bạn luôn trong trạng thái vui tươi, làm việc phấn khởi trong tháng này.

Sức khỏe: Lâu nay bạn đã quên mất thể thao rèn luyện sức khoẻ đúng không? Hãy quay trở lại luyện tập để có một thể trạng hoạt bát, góp phần nâng cao hiệu quả công việc.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Những ước mơ và hoài bão của Cự Giải sẽ trở thành hiện thực vào ba tuần đầu tiên của tháng 5. Những suy nghĩ, hay ước mơ chỉ mang tính chất thoáng qua cũng có cơ hội hiện thực hóa trong tháng này. Lời khuyên chân thành nhất dành cho bạn lúc này là đừng thay đổi vị trí, khi bạn không thể chắc chắn rằng những rủi ro này sẽ có kết quả tích cực đúng như bạn dự tính.

Tình yêu: Chính suy nghĩ chủ quan của bạn sẽ giết chết tình cảm đang có, tình yêu sẽ vuột mất nếu như bạn không biết nắm giữ và trân trọng. Vì vậy hãy để ý và quan tâm hơn tới những người mà mình yêu thương.

Sức khỏe: Đừng cố gắng làm người khác vui lên trong khi bản thân mình chưa thật sự vui,hãy chú ý quan tâm hơn tới cảm xúc của bản thân trước nhé!

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Tháng này Sư Tử có thêm nguồn lực để chống lại tình trạng trì trệ suốt thời gian qua. Tình hình tài chính sẽ dần tốt lên vào dịp cuối tháng. Lưu ý rằng khi bạn đã có được thành công thì đừng vội ngủ quên trong chiến thắng. Ngoài ra, hãy dành nhiều thời gian cho gia đình thay vì cứ mải miết rong chơi.

Tình yêu: Tháng này bạn sẽ có khá nhiều mối quan hệ tình cảm nhưng chúng không mấy lạc quan vì vậy đừng chìm đắm vào nó mà không suy nghĩ gì.

Sức khỏe: Hãy tự thưởng cho bản thân một chút thời gian để đi du lịch, việc này sẽ mang lại nguồn năng lượng mới, cũng như giúp bạn nạp lại năng lượng cho quãng thời gian làm việc vất vả vừa qua.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Cuộc sống của Xử Nữ trong tháng 5 này sẽ năng động hơn, cùng nhiều hoạt động mới mẻ. Sẽ có nhiều cơ hội để bạn thể hiện được những khả năng tiềm ẩn bên trong của mình. May mắn và thành công sẽ xuất hiện, hãy chuẩn bị thật tốt và sẵn sàng đón nhận những điều trên.

Tình yêu: Tình yêu đối với Xử Nữ tuy không chiếm vị trí quan trọng hàng đầu trong thời gian này nhưng lại luôn nhận được sự bảo vệ của sao Tử Vương, nên không bị biến động nhiều.

Sức khỏe: Cố gắng tham gia các trò chơi hay hoạt động có ích để tiêu hao năng lượng và thấy thoải mái và sảng khoái hơn.

Tử vi chiêm tinh 12 cung hoàng đạo tháng 5/2017:

Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ đắc lực từ bạn bè, đồng nghiệp trong quá trình theo đuổi và thực hiện những tham vọng của mình, thậm chí hiện thực hoá những ước mơ. Công việc thuận lợi khiến tình hình tài chính của bạn cũng khá là thoải mái. Đó chính là kết quả cho sự cố gắng và nỗ lực của chính bản thân bạn.

Tình yêu: Những xung đột giữa bạn và người ấy sẽ dịu đi nhiều. Qua được thời khắc khó khăn này, sẽ không còn bất cứ điều gì có thể làm ảnh hưởng đến tình yêu của hai người.

Sức khỏe: Đồng thời với việc chơi thể thao thì bạn cũng sẽ cần một kế hoạch ăn uống và làm việc một cách khoa học. Ăn không chỉ no, mà cần phải ăn đủ chất và chọn lựa thực phẩm tốt nhất cho cơ thể.

Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Sẽ không còn bất cứ rào cản hay mệt mỏi nào khiến cho bạn cảm thấy mình bị áp lực. Những nỗ lực của bạn sẽ được đánh giá khá cao và được mọi người công nhận. Bạn nên tranh thủ mọi sự kiện và hoạt động để thể hiện khả năng của bản thân, bởi những cơ hội tốt đều có một giới hạn nào đó.

Tình yêu: Chuyện tình yêu diễn ra khá tốt đẹp. Đây chính là một liều thuốc tinh thần khá tốt giúp bạn thoát khỏi những vấn đề vô nghĩa và căng thẳng xảy ra trong thời gian gần đây.

Sức khỏe: Hãy lựa chọn một môn thể thao lành mạnh, tốt cho sức khỏe để chơi thường xuyên trong những khoảng thời gian rảnh thay vì việc nằm lười biếng.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Tháng này cung Nhân Mã có những dấu hiệu tích cực về mặt tài chính và Nhân Mã sẽ có thêm một khoản thu nhập kha khá cho mình vào những ngày cuối tháng để vui vẻ du lịch hè. Bên cạnh đó, bạn bè và các mối quan hệ sẽ có nhiều ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn trong tháng này.

Tình yêu: Những kỉ niệm không đẹp sẽ không biến mất như bạn nghĩ mà nó sẽ ùa về trong tâm trí của bạn gây ra nhiều cảm xúc lẫn lộn trong tâm trí bạn.

Sức khỏe: Nếu bạn vẫn còn bị choáng ngợp bởi những cảm giác mệt mỏi thì hãy cho phép bản thân của mình được nghỉ ngơi, hồi phục sức khoẻ.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Trong công việc và cuộc sống nếu bạn không thoát khỏi việc nghi ngờ mọi thứ xung quanh thì những mối quan hệ giữa bạn và đồng nghiệp sẽ nhanh chóng bị giảm sút. May mắn là nhờ có sữ hỗ trợ của sao Tử Vương mà bạn sẽ có thể giải quyết được những vấn đề phức tạp một cách nhẹ nhàng nhất.

Tình yêu: Trái tim của Ma Kết trong tháng này sẽ làm việc và hoạt động một cách say mê và cuồng nhiệt hơn rất nhiều.

Sức khỏe: Ma Kết có thể không thích thể thao tuy nhiên hãy cố gắng đi bộ hay đi dạo cùng bạn bè của mình.

Thông tin về Tử vi chiêm tinh, tình duyên, vận mệnh 12 cung hoàng đạo cho tháng 5/2017 chỉ mang tính tham khảo...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.