12 cung hoàng đạo thứ Ba ngày 25/7/2017

24/07/2017, 20:26

12 cung hoàng đạo thứ Ba ngày 25/7/2017: Song Tử mang niềm vui đến với mọi người, Xử Nữ hạnh phúc trong tình yêu...

xem-tu-vi-ngay-09-05-2017-thu-ba-cua-12-con-giap

Ngày 25/7: Song Tử mang niềm vui đến với mọi người, Xử Nữ hạnh phúc trong tình yêu (ảnh minh hoạ)

12 cung hoàng đạo thứ Ba ngày 25/7/2017 của: Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình đã phải trải qua những ngày thiếu may mắn và thuận lợi trong công việc, chuyện tình cảm, nhưng ngày thứ Ba lại là một ngoại lệ. Nếu bạn lên kế hoạch đầu tư, mua sắm gì đó, hãy thực hiện ngay nhé. Thần may mắn đang mỉm cười với bạn đấy.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Những cuộc gọi không ngừng nghỉ, những email, những lời đề nghị... khiến Song Ngư muốn phát điên khi ngày thứ ba gõ cửa. Trong khi đó, mong muốn lớn nhất của bạn là có được một khoảng lặng thư thái. Sẽ tốt hơn nếu bạn nhờ cậy ai đó giúp mình, và dành một chút thời gian buổi chiều để nghỉ ngơi, thư giãn.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạch Dương nên học cách lắng nghe và hợp tác với người khác, bạn có thể phải nhượng bộ vài điều, nhưng kết quả đáng để bạn làm vậy. Ngoài ra, hãy tìm cách để mang lại luồng gió mới cho chuyện tình cảm, sự ổn định là tín hiệu đáng mừng, nhưng dậm chân tại chỗ quá lâu cũng mang lại nhiều nguy cơ đấy.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu có thể cảm thấy bối rối khi mọi thứ không hoàn toàn diễn ra theo ý mình, nhưng cơ hội đang mở rộng trước mắt, và nếu bạn không đủ tự tin để nắm bắt chúng, bạn sẽ cảm thấy hối hận mà thôi. Mở lòng, và mạnh mẽ hơn nhé. 

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử đang rất vui vẻ, hào hứng. Tâm trạng lạc quan này giúp bạn mang tới nụ cười cho mọi người ngay cả khi tinh thần của họ đang xuống dốc. Ngoài ra, bạn có thể phải đấu tranh để bảo vệ quyền lợi nhóm khi nhắc đến vấn đề tài chính, ngân quỹ trong công việc.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Đừng trông đợi bạn sẽ gặp được một nửa trong mơ, bạn sẽ rất dễ thất vọng nếu vẽ cho mình một hình mẫu quá hoàn hảo. Sẽ tốt hơn nếu như bạn tập trung đầu óc vào những vấn đề thực tế, và quan trọng là hướng tới một cuộc sống hiện thực. 

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Chẳng khó khăn gì để Sư Tử có thể xác định rõ thứ đang làm bạn mệt mỏi, khó chịu, vậy thì đã đến lúc xử trí chúng cho triệt để và cho mình sự thoải mái mà bạn xứng đáng được hưởng. Đương nhiên biết là một chuyện, giải quyết ổn thỏa lại là chuyện khác, điều quan trọng là bạn thật sự nỗ lực đấy. 

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ đang cực kỳ hạnh phúc trong chuyện tình cảm. Vì vậy bạn mong muốn nó sẽ tiến xa và trở nên sâu sắc hơn. Tuy nhiên, bạn sẽ gặp nhiều thử thách trong công việc, đừng nản lòng khi gặp khó khăn, Xử Nữ nên thận trọng điều chỉnh mọi việc cho thật hợp lý nhé.

Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Thiên Bình luôn cố gắng rành rẽ giữa công việc và giải trí, nhưng điều đó đôi khi lại trở nên không cần thiết. Thử nghĩ mà xem, nếu bạn tìm thấy niềm vui trong cả những trách nhiệm khó nhằn nhất nơi công sở, cuộc sống sẽ ý nghĩa biết bao nhiêu? 

Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Bọ Cạp có thể đang tích cực tìm kiếm những cơ hội cho riêng bản thân, bạn sẽ phải cố gắng rất nhiều mới có thể thuyết phục người khác tin vào năng lực thực sự của mình. Vào đầu ngày, bạn có thể cảm thấy tương đối thoải mái, nhưng khi đã bắt nhịp được với công việc thì không hề dễ dàng một tí nào đâu nhé.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã thích nghi khá tốt với những thay đổi mau chóng trong công việc, bạn đang thể hiện được năng lực làm việc cực kỳ tốt, không quá ngạc nhiên nếu mọi người luôn đánh giá cao và không tiếc lời khen ngợi Nhân Mã. Vào cuối ngày, bạn nên dành nhiều thời gian quan tâm đến gia đình thôi nhé.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Đã đến lúc cần đánh thức mình khỏi cơn uể oải này, và mạnh mẽ tiến về phía trước rồi Ma Kết. Đây là ngày để bạn khám phá cuộc sống, áp dụng các ý tưởng hay ho vào đời sống thay vì ngủ quên trong "chăn ấm, nệm êm" rồi đấy. 

Thông tin về Chiêm tinh, tình duyên, vận mệnh 12 cung hoàng đạo cho thứ Ba ngày 25/7/2017 chỉ mang tính tham khảo...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.