Lối sống

12 cung hoàng đạo thứ Hai ngày 24/7/2017

23/07/2017, 11:15

12 cung hoàng đạo thứ Hai ngày 24/7/2017: Xử Nữ hạnh phúc ngập tràn, Thiên Bình được nhiều sự trợ giúp...

cung-hoang-dao-17062017

Ngày 24/7: Xử Nữ hạnh phúc ngập tràn, Thiên Bình được nhiều sự trợ giúp...

12 cung hoàng đạo thứ Hai ngày 24/7/2017 của: Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình khát khao chia sẻ những cảm xúc của mình, nhưng sự lạnh lùng của ai đó khiến bạn thay đổi quyết định trong những phút cuối cùng. Đó là lựa chọn đúng đắn. Đừng vội vàng, hãy tìm một bờ vai đủ ấm áp và tin cậy để ngả vào, như vậy thì hơn.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Mọi thứ diễn ra có thể mất nhiều thời gian hơn Song Ngư dự kiến, nhưng đừng để sự thất vọng khiến cho bạn rơi vào trạng thái muốn buông xuôi. Thành quả vào một vài ngày tới sẽ bù đắp cho những gì bạn bỏ ra suốt một thời gian qua, vì thế, hãy kiên trì hơn nhé.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Một con người kỷ luật như Bạch Dương cũng có lúc "nghiêng ngả" và muốn quay lưng lại với những trách nhiệm của mình để đắm mình trong những niềm vui khó cưỡng. Nhưng đó là điều bình thường của đời sống, bạn cũng nên chiều bản thân một chút trong ngày hôm nay đấy.

Chiêm tinh 12 cung hoàng đạo thứ Hai ngày 24/7/2017

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Từ chối lời mời của ai đó là lựa chọn sáng suốt của Kim Ngưu hôm nay, bởi bạn rất dễ mệt mỏi khi ôm đồm quá nhiều thứ cùng một thời điểm. Tốt hơn cả là giải quyết xong xuôi công việc đi đã, lúc ấy bạn sẽ thoải mái và hết mình hơn khi tham gia những cuộc vui.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Dù Song Tử có rất nhiều bạn bè trợ giúp, ngày hôm nay, bạn phải tự mình đưa ra một quyết định quan trọng nào đó. Nhưng điều đó không có nghĩa rằng bạn quay lưng lại với những lời khuyên. Hãy thận trọng lắng nghe, trước khi có chọn lựa cuối cùng của mình.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Thứ hai dường như không hoàn toàn là một ngày dễ chịu (về mặt cảm xúc) của Cự Giải, nhưng nếu bạn tiếp cận mọi vấn đề với thái độ lạc quan, cởi mở, tất cả sẽ ổn thỏa một cách nhanh chóng. Đừng căng thẳng hóa mọi thứ lên nhé, nếu nó không cần thiết.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Tâm trạng Sư Tử hôm nay rất tốt, và bạn nhận ra rằng thông qua các hoạt động giao lưu, gặp gỡ, bạn càng thấy hứng khởi và khám phá ra nhiều điều thú vị hơn. Tuy nhiên, kẻ thù lớn nhất của bạn dường như là sự... lười biếng đấy, hãy cố gắng để vượt qua sự chây ì của bản thân nhé.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Diện bộ đầm đẹp nhất của mình, sau đó đi đôi giày cao và bước xuống phố với tâm trạng thật hứng khởi nhé Xử Nữ. Đừng quên giữ nụ cười tươi tắn trên môi và sẵn sàng cho một ngày đẹp trời nhé, bạn sẽ cảm thấy hạnh phúc ngập tràn.

Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Thiên Bình sẽ nhận được rất nhiều sự trợ giúp ngày hôm nay, hãy đảm bảo là bạn mở lòng để đón nhận thay vì trốn chạy trong e dè, sợ hãi nhé. Nhờ có sự hỗ trợ của bạn bè, người thân, công việc của bạn sẽ vô cùng thuận lợi, suôn sẻ đấy.

Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Bọ Cạp ước ao rằng mình có thể giấu kín cảm xúc riêng và khiến ai đó không phải bối rối. Tuy nhiên, trong mối quan hệ nào đó, sự giấu giếm tình cảm thực không đem lại kết quả như mong muốn, và sự mạo hiểm phơi bày suy nghĩ riêng là cần thiết.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã đặt nhiều kỳ vọng vào ai đó, trong khi thực tế họ có thể không làm được điều mà bạn mong muốn. Vì thế, sẽ tốt hơn nếu bạn giảm thiểu những áp lực lên họ, và để đối phương làm tốt điều mà mình có thể, vậy thôi.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Thứ hai là ngày Ma Kết vô cùng bận rộn. Nhưng nếu người ấy cần bạn, hãy cố gắng sắp xếp thời gian đến bên cạnh, động viên người ấy nhé. Bởi chỉ những lúc như vậy bạn mới có thể chứng tỏ tình cảm của mình dành cho người ấy.

Thông tin về Chiêm tinh, tình duyên, vận mệnh 12 cung hoàng đạo cho thứ Hai ngày 24/7/2017 chỉ mang tính tham khảo...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.