Lối sống

12 cung hoàng đạo thứ Hai ngày 31/7/2017

30/07/2017, 13:42

12 cung hoàng đạo thứ Hai ngày 31/7/2017: Kim Ngưu có nguồn thu nhập tốt, Thiên Bình cần thận trọng trong chuyện tình cảm...

k3-0957

Ngày 31/7: Kim Ngưu có nguồn thu nhập tốt, Thiên Bình cần thận trọng trong chuyện tình cảm... (ảnh minh hoạ)

12 cung hoàng đạo thứ Hai ngày 31/7/2017 của Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Rất dễ dàng để Bảo Bình đưa ra những lời hứa hẹn, nhưng làm thế nào để thực hiện chúng lại là chuyện khác. Đây là ngày mà những chậm trễ, trì hoãn có thể xuất hiện, nhưng đừng vì thế mà nản lòng. Hãy cho mình thời gian, và đừng ôm đồm những việc ngoài khả năng nhé.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư thể hiện được tài ăn nói khéo léo và một kế hoạch rõ ràng trong công việc, đặc biệt bạn không ngại khó khăn để hoàn thành mục tiêu đề ra. Tuy nhiên, chuyện tình cảm có thể không được như mong muốn khi mà Bạch Dương phải đối mặt với khá nhiều áp lực trong công việc.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạch Dương rất dễ gặt hái được thành công, bạn luôn chịu khó học hỏi và thay đổi để thích nghi với hoàn cảnh. Tuy nhiên, bạn chưa thể hiện được sự kiên trì trong một số việc nhất định, hãy nên nỗ lực nhiều hơn bởi vì chúng sẽ có vai trò quyết định trong một số thời điểm.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Biến chuyển tích cực trong sự nghiệp có thể mang lại cho Kim Ngưu nguồn thu nhập tốt hơn, và đương nhiên, tâm trạng bạn cũng vì thế mà trở nên phấn khởi hơn rất nhiều. Tuy nhiên, lời khuyên cho bạn là đừng "vung tay quá trán" nhé, hãy tiết kiệm một chút thì hơn.

Mời bạn xem tiếp Chiêm tinh, 12 cung Hoàng đạo Chủ nhật ngày 30/7/2017

Song Tử (21/5 - 21/6)

Sự bận rộn cuốn Song Tử đi, nhưng đừng quên dành thời gian nhiều hơn cho những người bạn yêu thương. Đừng đuổi theo danh vọng, hay cố gắng làm hài lòng ai đó mà quên rằng bản thân mình cũng cần được yêu thương.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Tinh thần sẽ có vai trò quan trọng, Cự Giải nên ý thức được điều đó trong ngày mới này. Khi bạn lạc quan thì sẽ hành động rất tích cực, và ngược lại, khi bạn buông xuôi thì mọi việc sẽ rất tệ. Vì thế, Cự Giải nên nỗ lực đến cùng, đó là điều cần làm nhất trong hôm nay.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Tâm trạng Sư Tử hôm nay có phần thiếu vững vàng, bạn dễ bị dao động và nhìn mọi việc thiếu lý trí. Vậy thì đừng vội vàng, bạn sẽ hiểu được những cảm xúc trong trái tim mình nếu như bạn cho bản thân thêm thời gian.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ sẽ rất mạnh mẽ và quyết đoán, bạn đang có nhiều cơ hội thể hiện năng lực trong công việc và học tập. Mặt khác, bạn có thể tự tạo ra cú hích quan trọng nhờ nắm bắt tốt những cơ hội tài chính, hôm nay được dự đoán sẽ là một ngày tuyệt vời cho Xử Nữ.

Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Thiên Bình nên thận trọng để tránh những bước đi sai lầm trong chuyện tình cảm ngày hôm nay. Đây là thời điểm mà mọi thứ có thể không đơn giản như bạn nghĩ, đừng quên rằng khi đắm chìm trong thế giới cảm xúc, bạn sẽ khó lòng mà phân định mọi thứ.

Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Trong tuần mới này, Bọ Cạp có thể đang cảm thấy được sức nóng của những áp lực trong công việc. Tuy nhiên, bạn sẽ mạnh mẽ vươn lên chứng tỏ bản thân, đó là điều tuyệt vời nhất trong ngày. Mặt khác, Bọ Cạp nên cẩn thận với những cảm xúc tiêu cực, chúng được xem là nguyên nhân cản bước chân bạn trên con đường thành công đấy.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã rất dễ quay ra trách móc bản thân mình, khi điều gì đó diễn ra không như mong muốn. Sẽ tốt hơn nếu bạn để sự sáng tạo, niềm vui hỗ trợ, giúp bạn trở nên vui vẻ và lạc quan hơn, ngay cả trong những nhiệm vụ đời thường.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Không dễ dàng để ai đó tiếp cận trái tim Ma Kết, nhưng ngày hôm nay là một cơ hội tốt nếu người ấy muốn gần hơn với bạn. Dường như đây là thời điểm mà bạn mở lòng và sẵn sàng để chia sẻ, yêu thương, hãy cho ai đó cơ hội nhé.

Bạn vừa xem Chiêm tinh, tình duyên, vận mệnh 12 cung hoàng đạo cho thứ Hai ngày 31/7/2017. Thông tin chỉ mang tính tham khảo...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.