Lối sống

12 cung hoàng đạo thứ Năm ngày 13/7/2017

12/07/2017, 05:53

12 cung hoàng đạo thứ Năm ngày 13/7/2017: Xử Nữ nhiều may mắn, Cự Giải cần nghỉ ngơi...

cung-hoang-dao-15052017

Ngày 13/7: Xử Nữ nhiều may mắn, Cự Giải cần nghỉ ngơi (Ảnh minh họa)

12 cung hoàng đạo thứ Năm ngày 13/7/2017 của: Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Thứ năm này hứa hẹn là một ngày thuận lợi với Bảo Bình. Nhưng bạn vẫn cần phải nỗ lực gấp đôi người khác nếu muốn bắt kịp họ. Bạn cũng đừng nghĩ rằng công việc bận rộn là có thể lơ là chuyện tình cảm, người ấy có thể hỗ trợ bạn rất nhiều để hoàn thành công việc đấy.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư cần phải nắm bắt thật nhanh những cơ hội trong hôm nay, bởi nếu bạn không nhanh chân, cơ hội sẽ rơi vào tay người khác, còn bạn sẽ phải sống trong cảm giác hụt hẫng trong một thời gian khá dài đấy.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Thay vì gây nên nhiều những rắc rối bằng việc cố gắng lẩn trốn thực tế, đây là ngày mà Dương Cưu nên dành nhiều thời gian xử lý mọi việc cho ổn thỏa. Có thể bạn bất an khi đứng trước một tình huống ngoài tầm kiểm soát, nhưng sự điềm tĩnh và vững vàng chính là chìa khóa cho bạn bước qua những thử thách này.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Thứ năm này báo hiệu là một ngày thuận lợi với Dương Cưu, nhất là trong chuyện tình cảm. Người ấy sẽ mang đến cho Kim Ngưu sự bất ngờ và niềm hạnh phúc lớn. Nếu bạn đang tìm kiếm công việc mới phù hợp hơn với mình, thì hôm nay sẽ mang đến cho bạn rất nhiều lựa chọn.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Ngày hôm nay, Song Tử cần học cách lắng nghe người khác để rút kinh nghiệm cho bản thân. Rất nhiều rắc rối sẽ ập đến nếu như bạn chỉ độc đoán đưa ra quyết định cá nhân của mình đó.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Tiến độ công việc hôm nay cứ chậm chạp so với bình thường. Tốt nhất Cự Giải nên dành một chút thời gian nghỉ ngơi, để mau chóng lấy lại sức lực và sự minh mẫn. Có như vậy thì bạn mới có thể tiếp tục hoàn thành công việc dang dở được.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Một chút may mắn là điều mà Sư Tử còn thiếu để kết thúc ngày thứ Năm thành công ngoài mong đợi. Khá nhiều cơ hội đến nhưng rất tiếc là chúng không dừng lại với bạn. Tuy nhiên, việc không tốt chỉ trong ngày hôm nay thôi, hãy tin rằng ngày mai mọi thứ lại đi vào quy củ như bình thường.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Thần may mắn đang mỉm cười với Xử Nữ vì vậy bạn sẽ luôn cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc trong hôm nay. Có điều cũng đừng quá ỷ lại vào vận may mà quên đi sự nỗ lực của bản thân, sự chủ quan sẽ khiến niềm vui không trọn vẹn đâu.

Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Cần phải học cách chấp nhận thực tế để vươn lên chứ không được thụt lùi Thiên Bình nhé. Bạn cần phải thoát ra khỏi tâm lý hoang mang, luôn sợ thất bại khi đảm nhận công việc, suy nghĩ tích cực hơn đó.

Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Bò Cạp mong một công việc nào đó chóng kết thúc, nhưng ngay sau đó bạn nhận ra rằng điều đó còn quá xa vời. Lúc này, sự kiên trì nhẫn nại thực sự là cần thiết nếu như bạn không muốn mình kiệt quệ trước khi đến với điểm cuối cùng. Nỗ lực, kiên định là chìa khóa cho sự thành công mà.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Tin vui từ một người bạn đã lâu không liên lạc sẽ khiến tâm trạng Bò Cạp khởi sắc hơn trong ngày hôm nay. Thứ năm này là lúc bạn củng cố lại các mối quan hệ của mình, bao gồm cả những thành viên trong gia đình và bạn bè thân thiết.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Đừng để những thất bại trong quá khứ tiếp tục đè nặng lên tâm lý của bạn khi bước sang ngày mới này nhé, nếu không bạn sẽ chẳng làm nổi việc gì cho ra hồn đâu. Hãy xin lời khuyên từ những người lâu nay bạn tin tưởng, điều này sẽ có ích rất nhiều với bạn đấy.

Thông tin về Chiêm tinh, tình duyên, vận mệnh 12 cung hoàng đạo cho thứ Năm ngày 13/7/2017 chỉ mang tính tham khảo...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.