Lối sống

12 cung hoàng đạo thứ Năm ngày 27/7/2017

26/07/2017, 13:28

Chiêm tinh 12 cung hoàng đạo thứ Năm ngày 27/7/2017: Bọ Cạp hẹn hò yêu đương, Cự Giải tài chính eo hẹp...

8(222)

Ngày 27/7: Bọ Cạp hẹn hò yêu đương, Cự Giải tài chính eo hẹp...

12 cung hoàng đạo thứ Năm ngày 27/7/2017 của: Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Một ngày mà cảm xúc của Bảo Bình có phần hỗn độn, thậm chí có những lúc bạn đứng giữa ngã ba đường và không biết phải rẽ hướng nào? Tuy nhiên, thay vì để mình đắm chìm trong những luồng suy nghĩ ấy, tập trung vào các công việc đời thường thì hơn.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Đừng bao giờ cố gắng sống giống một ai đó chỉ để làm vừa lòng mọi người, hãy luôn là con người thực của bạn. Mơ giấc mơ của người khác, thực hiện điều mà người khác muốn... sẽ khiến bạn thêm tổn thương mà thôi, đừng quên.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Thông tin chiêm tinh, 12 cung hoàng đạo ngày 27/7/2017

Bạn đang khá căng thẳng với một lượng công việc, trách nhiệm kéo dài liên tục. Nếu để sự căng thẳng kéo dài mãi, bạn sẽ có nguy cơ stress, công việc cũng vì thế mà không theo ý muốn. Ngày hôm nay, hãy tự tách mình ra khỏi mớ đau đầu đó đi. Những hoạt động chân tay sẽ giúp bạn cân bằng và tái tạo sức lao động.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu có cảm giác như thể người yêu thương không quan tâm tới bạn, sự lạnh lùng của họ khiến bạn buồn. Quá nhiều hồ nghi, trăn trở sẽ khiến bạn mệt mỏi, vậy thì tốt hơn cả là thẳng thắn bày tỏ suy nghĩ riêng để được hiểu và xích lại gần nhau hơn nhé.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Đôi khi, kiếm tiền không phải là mục tiêu lớn nhất của Song Tử, điều bạn quan tâm nhất là giúp đỡ mọi người, mang lại hạnh phúc cho họ. Tuy nhiên, hãy biết khả năng và giới hạn của mình, đừng nhiệt tình quá đà để rồi bản thân bạn gặp khó khăn nhé.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Đúng lúc tình hình tài chính đang eo hẹp thì nhu cầu sắm sửa của bạn lại tăng cao. Hãy cố gắng tự cân bằng chứ đừng nên mở miệng nói về chuyện này với bố mẹ. Bởi chưa chắc bạn được sự giúp đỡ mà lại có thể bị giáo huấn về cách chi tiêu đó.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Những chướng ngại vật bất ngờ chắn lối Sư Tử, đem lại cho bạn một ngày khá nhiều vấn đề. Nhưng đừng xem đó là thất bại của bạn, hãy nỗ lực vượt khó và vươn tới cái đích của mình. Thậm chí thử thách này còn giúp bạn vững chãi hơn bao giờ hết đấy.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Stress thậm chí là... động lực giúp Xử Nữ hoàn thành núi công việc khổng lồ ngày hôm nay và nhận được sự ghi nhận từ cấp trên. Trong trường hợp bạn không được ghi nhận, cũng đừng vội chán nản. Tự tin và nỗ lực khẳng định bản thân nhé.

Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Có quá nhiều cảm xúc đến cùng một lúc Thiên Bình không nói ra lời. Rất có thể bạn sẽ rơi lệ hôm nay, đừng kìm nén cảm xúc làm gì, hãy thoải mái để bản thân cảm thấy tốt hơn

Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Cuộc hẹn tối thứ năm làm Bọ Cạp đứng ngồi không yên, băn khoăn không biết phải mặc gì cho đẹp, nói gì cho hấp dẫn. Tuy nhiên, đừng quá lo lắng, bởi chỉ cần ngồi gần nhau thôi, tình cảm của hai người cũng đã đủ làm mọi người xung quanh ngưỡng mộ.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Trong ngày thứ năm, Nhân Mã được khuyên rằng đừng khổ sở ép mình vào những kế hoạch kiêng khem. Cứ thoải mái ăn uống hơn đi nào, béo gầy chỉ là chuyện bạn chăm chỉ tập luyện thể dục thể thao đều đặn thôi.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Mọi kế hoạch đều có thể không diễn ra như mong muốn, nhưng sự linh hoạt của bạn lại là chìa khóa cho tất cả. Đây chính là ngày để bạn thể hiện sự sáng tạo của mình, thay vì ngồi một chỗ và phỏng đoán. Thành công đến với người có cố gắng, đúng không nào?

Thông tin về Chiêm tinh, tình duyên, vận mệnh 12 cung hoàng đạo cho thứ Năm ngày 27/7/2017 chỉ mang tính tham khảo...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.