Lối sống

12 cung hoàng đạo thứ Năm ngày 29/6/2017

28/06/2017, 05:36

12 cung hoàng đạo thứ Năm ngày 29/6/2017: Bạch Dương may mắn và thành công, Cự Giải tình cảm không thuận lợi...

105-160H61551203a

Ngày 29/6: Bạch Dương may mắn và thành công, Bọ Cạp trách móc bản thân, Cự Giải tình cảm không thuận lợi... (Ảnh minh hoạ)

12 cung hoàng đạo thứ Năm ngày 29/6/2017 của: Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Trong buổi sáng thứ năm, điều khiến Bảo Bình không ngờ là những cơ hội mà bạn luôn mong chờ sẽ xuất hiện. Vì vậy, hãy luôn giữ cho đầu óc tỉnh táo để nắm bắt và chuẩn bị gặt hái thành công nhé.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Ngày hôm nay, sẽ có một số lời nói khó nghe đến tai Song Ngư. Thế nhưng, bạn cần phải thực sự tế nhị bởi nếu không có thể dẫn đến những xích mích ngoài ý muốn. Hãy cố gắng đóng vai trò “hoa hậu thân thiện” trong ngày hôm nay nhé.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạch Dương sẽ có một ngày may mắn và thành công theo đúng nghĩa. Ngoài ra, lời khuyên dành cho bạn là đừng bỏ lỡ cơ hội để kết nối và có thêm những người bạn mới, ắt hẳn bạn sẽ rất hài lòng và hạnh phúc khi có ai đó đồng điệu đấy.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu hôm nay có những khởi đầu tương đối thuận lợi. Tuy nhiên, nếu không biết cách tăng tốc vào thời điểm quyết định, những người xung quanh bạn sẽ bỏ rơi bạn nhanh chóng đấy. Lời khuyên dành cho bạn là hãy thực sự khẩn trương trong ngày hôm nay.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Bạn phải đối mặt với khá nhiều khó khăn trong ngày, nhưng may mắn là bạn bè sẽ luôn hỗ trợ hết mình. Vì vậy, đừng ủ rũ khi đối mặt với mọi việc, hãy lên tiếng khi bạn cần giúp đỡ và chia sẻ nhé.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Chuyện tình cảm có thể không diễn ra như Cự Giải muốn, và những đòi hỏi mà một mối quan hệ đặt ra khiến bạn tự hỏi: liệu mình có thể đáp ứng được. Đừng quên, đáp án là gì hoàn toàn phụ thuộc vào bạn, chứ không phải ai khác.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử cảm giác ngày mới thật dễ chịu, giống như thể bạn đang được bao bọc trong lớp chăn ấm áp. Những cảm xúc này giúp bạn có cái nhìn lạc quan hơn vào tương lai và tự tin với những hướng đi mới trong công việc, tình cảm... Tuy nhiên, đừng vội vàng, hấp tấp nhé.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Không dễ dàng để ai đó tiếp cận trái tim Xử Nữ, nhưng ngày hôm nay là một cơ hội tốt nếu người ấy muốn gần hơn với bạn. Dường như đây là thời điểm mà bạn mở lòng và sẵn sàng để chia sẻ, yêu thương, hãy cho ai đó cơ hội nhé.

Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Thiên Bình nên thận trọng để tránh những bước đi sai lầm trong chuyện tình cảm ngày hôm nay. Đây là thời điểm mà mọi thứ có thể không đơn giản như bạn nghĩ, đừng quên rằng khi đắm chìm trong thế giới cảm xúc, bạn sẽ khó lòng mà phân định mọi thứ. Tỉnh táo lại đi nào.

Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Bọ Cạp rất dễ quay ra trách móc bản thân mình, khi điều gì đó diễn ra không như mong muốn. Sẽ tốt hơn nếu bạn để sự sáng tạo, niềm vui hỗ trợ, giúp bạn trở nên vui vẻ và lạc quan hơn, ngay cả trong những nhiệm vụ đời thường.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã sẽ có một ngày không quá bận rộn trong công việc. Vì vậy, đừng bỏ bê những hoạt động thể thao hôm nay, rất tốt cho sức khỏe của bạn đó. Ngày thứ năm này mang đến khá nhiều bất ngờ, và đó chính là những động lực tích cực cho bạn.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết luôn cho rằng mọi thứ đều có giá của nó, nhất là khi điều đó liên quan đến tiền bạc hay tình cảm. Tuy nhiên, ngày hôm nay, bạn trở nên rất lạc quan, và bạn nhận ra rằng việc đạt được mục tiêu mà mình đề ra không thực sự khó như bạn nghĩ. Đừng bỏ lỡ những may mắn của mình.

Thông tin về Chiêm tinh, tình duyên, vận mệnh 12 cung hoàng đạo cho thứ Năm ngày 29/6/2017 chỉ mang tính tham khảo...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.