Lối sống

12 cung hoàng đạo thứ Năm ngày 3/8/2017

02/08/2017, 22:08

12 cung hoàng đạo thứ Năm ngày 3/8/2017: Song Tử vướng vào tranh luận nảy lửa, Bọ Cạp bị hiểu lầm...

ngaynaytuvi12cunghoangdaongaymaithusau29520151

Ngày 3/8: Song Tử vướng vào tranh luận nảy lửa, Bọ Cạp bị hiểu lầm... (ảnh minh họa)

12 cung hoàng đạo thứ Năm ngày 3/8/2017 của Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Ngày 3/8/2017, Bảo Bình sẽ có thể cảm thấy không thoải mái khi che giấu cảm xúc thật, nhưng đó chính là kế sách hay nhất để đối phó với những ghen tỵ tiêu cực từ người khác. Vào cuối ngày, Bảo Bình nên tự cho phép mình xả hơi để tái tạo lại năng lương sau một ngày vất vả nhé.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư có thể cảm thấy khó chịu và bối rối khi thường xuyên bị người khác làm phiền trong ngày hôm nay. Hãy nên tìm cách nói thẳng về vấn đề tế nhị này, bạn sẽ biết cách để không làm đối phương tổn thương. Mặt khác, những thách thức trong công việc có thể làm Kim Ngưu tốn nhiều công sức hơn bình thường, nhưng chúng sẽ mang lại niềm vui và uy tín cho bản thân hơn bao giờ hết, cố lên nhé.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Mọi thứ diễn ra ngày hôm nay sẽ khiến Bạch Dương mất nhiều thời gian hơn là bạn nghĩ, nhưng đừng căng thẳng vì điều đó làm gì, vì như vậy bạn càng rối hơn mà thôi. Tốt nhất là hướng đến những ý tưởng sáng tạo, có thể giúp bạn xoay chuyển trước thế khó này.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu đang có xu hướng ở nhà nhiều hơn ra ngoài. Nhưng bạn đừng quên lên lịch cho các cuộc gặp gỡ quan trọng cho công việc hay những mối quan hệ bạn bè thân thiết nha. Những cuộc gặp gỡ sẽ mang đến cho bạn cảm giác khá thoải mái đấy.

Mời bạn xem tiếp Chiêm tinh, 12 cung Hoàng đạo thứ Năm ngày 3/8/2017.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Ngày 3/8/2017, công việc gần như không cho Song Tử thời gian để thở, thậm chí là bạn sẽ vướng phải những cuộc tranh luận nảy lửa. Lời khuyên dành cho bạn là hãy tỏ ra khôn khéo điều tiết trước khi chúng trở nên khó kiểm soát nhé.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Ngày hôm nay sẽ là một ngày lý tưởng trong chuyện tình cảm, Cự Giải nên sáng tạo hơn trong cách bộc lộ, hâm nóng tình cảm. Chắc chắn là người ấy sẽ rất cảm động với những cử chỉ ngọt ngào và lãng mạn đấy.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Ai đó có thể sẽ giới thiệu Sư Tử với một nhân vật nào đó, và người này sẽ đóng một vai trò quan trọng với cuộc sống của bạn sau này. Đừng vội vàng. Hãy để mối quan hệ này diễn ra thật chậm, và chờ đợi xem điều bất ngờ gì sẽ đến với tình cảm của bạn trong tương lai.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Ngày 3/8/2017 sẽ bắt đầu khá hào hứng, Xử Nữ sẽ đón nhận khá nhiều tin vui vào buổi sáng, nhưng mọi thứ có thể đột ngột xấu đi vào đầu giờ chiều. Thay vì cố gắng kiểm soát mọi việc theo mong muốn thì bạn nên tập trung vào những gì quan trọng và cố gắng nỗ lực để hoàn thành chúng nhé.

Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Thiên Bình nên kiên nhẫn khi công việc trong ngày không được thuận lợi như mong muốn, nếu bạn đủ kiên nhẫn, kết quả nhận được sẽ rất ngọt ngào. Lời khuyên dành cho bạn là trong bất kỳ tình huống nào, bạn hãy chọn phương án ít mạo hiểm nhất.

Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Hôm nay Bọ Cạp có phần kiệm lời hơn lệ thường, và điều này có thể khiến ai đó hiểu nhầm những hành động của bạn. Đừng căng thẳng hóa vấn đề, mọi người chỉ đơn giản là đang thiếu cơ hội trò chuyện, hoặc đang stress mà thôi. Thả lỏng đi, rồi tất cả sẽ ổn thôi.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Chấp nhận những hạn chế của thực tại chính là cách tốt nhất để Nhân Mã có thể hài lòng và cảm thấy hạnh phúc với những gì đang diễn ra xung quanh bạn. Đừng quên, chẳng rào chắn nào có thể ngăn cản tình yêu của bạn và ai đó, trừ phi bạn tự xây rào chắn ấy cho mình.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Những lời lẽ không cẩn trọng của ai đó có thể khiến Ma Kết cảm thấy rất tổn thương ngày hôm nay, dù người nói ra hoàn toàn không cố ý đi nữa. Hãy cố gắng tìm kiếm sự chân thành từ người ấy, còn nếu bạn không thể tìm thấy, đã đến lúc cần có một bờ vai khác đủ vững chãi để dựa vào rồi.

Bạn vừa xem Chiêm tinh, tình duyên, vận mệnh 12 cung hoàng đạo cho thứ Năm ngày 3/8/2017. Thông tin chỉ mang tính tham khảo...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.