Lối sống

12 cung hoàng đạo thứ Sáu ngày 28/7/2017

27/07/2017, 16:50

Chiêm tinh 12 cung hoàng đạo thứ Sáu ngày 28/7/2017: Song Ngư tan biến lo lắng, Bạch Dương nhận được phần thưởng xứng đáng...

111116_123hdwallpapers

Ngày 28/7: Song Ngư tan biến lo lắng, Bạch Dương nhận được phần thưởng xứng đáng... (ảnh minh họa)

12 cung hoàng đạo thứ Sáu ngày 28/7/2017 của: Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Dường như mọi thứ đều diễn ra theo ý bạn, và ắt hẳn đây là một ngày tuyệt vời để "vẫy vùng" và làm công việc mà bạn muốn. Tuy nhiên, với những mạo hiểm dễ thất bại, đừng bốc đồng nhé. Hãy hướng tới những mục tiêu chủ động, tích cực thì hơn.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Mối lo lắng về tài chính của Song Ngư sẽ tan biến, đem lại cho bạn tâm trạng dễ chịu. Dường như đây là ngày mà may mắn mỉm cười, giúp bạn tìm ra cách gỡ nút thắt trong lòng. Tận hưởng một ngày thật thư thái và yên ổn nhé.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạn chắc chắn sẽ nhận được những phần thưởng xứng đáng cho công sức mình đã bỏ ra bấy lâu nay. Tuy nhiên, phần quà ấy sẽ đến muộn hơn rất nhiều so với bạn mong đợi. Đừng quá thô lỗ tới mức nhảy bổ vào người khác và nhắc nhở họ rằng họ đang nợ bạn. Sự tinh tế và khéo léo trong cư xử sẽ giúp bạn được yêu quý, và công việc cũng suôn sẻ hơn rất nhiều đấy.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Những lời khuyên, nhận xét tích cực mà ai đó dành cho Kim Ngưu hôm nay truyền cho bạn cảm hứng để thay đổi bản thân và đưa ra những quyết định mới mẻ, thú vị hơn. Đừng ngại ngần chia sẻ suy nghĩ của mình, để được đón nhận nhé.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử cảm thấy như thể điều gì đó diễn ra trong gia đình suốt thời gian qua mà bạn không nắm bắt được. Tuy nhiên, hôm nay, mọi việc sẽ khác, và bạn sẽ biết mình cần phải làm gì. Đây là ngày mà bạn và người thương sẽ tìm được hướng đi chung và sẵn sàng cho những thay đổi tích cực của đời sống.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Thái độ của những người xung quanh sẽ ảnh hưởng vô cùng nghiêm trọng đến bạn vào hôm nay. Ban đầu, bạn còn thấy điều này rất tuyệt, khi bạn dễ dàng nắm bắt được suy nghĩ của người khác, hiểu rất rõ việc họ đang vui, đang buồn, hay đang ấp ủ bất cứ điều gì. Tuy nhiên, càng kéo dài về sau, bạn càng nhận ra rằng chuyện này vô cùng mệt mỏi, nhất là lúc này, khi bạn không biết phải làm cách nào để thoát ra.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Mọi hoạt động của ngày này đều đem đến cho Sư Tử niềm vui, sự hứng khởi, bạn tìm thấy tiếng cười trong từng việc nhỏ nhặt. Điều thú vị là dường như ai nấy đều trở nên dễ tính hơn, và có lẽ bạn chính là người truyền cảm hứng cho họ đấy.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Quên đi công việc và dành nhiều thời gian hơn cho chuyện tình cảm là lời khuyên cho Xử Nữ hôm nay. Tại sao bạn không mở lời đề nghị ai đó cùng mình tận hưởng cuối tuần lãng mạn bên nhau với một chuyến đi ngắn? Sự chủ động của bạn đóng vai trò rất quan trọng đấy.

Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Đừng quá tò mò và ầm ĩ vào hôm nay. Đôi lúc, sự quan tâm quá mức tới đời tư của người khác không thể hiện rằng bạn là một người chu đáo, ân cần, mà nó chỉ làm bạn trở nên đáng ghét trong mắt bạn bè mình mà thôi.

Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Sự hài lòng sâu sắc diễn ra trong lòng Bọ Cạp, dường như bạn hạnh phúc vì những gì đang có. Đây chính là ngày để tận hưởng, sẻ chia để thắt chặt các mối quan hệ, đừng ích kỷ tận hưởng những điều đó một mình nhé.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Chăm sóc nhiều hơn cho bản thân là lời khuyên cho Nhân Mã hôm nay, đừng để công việc bận rộn cuốn bạn đi và khiến bạn quên mất việc cần yêu thương chính mình trước đã. Một vài bài tập luyện buổi sáng sẽ hữu ích rất nhiều đấy.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ngày mới của bạn bắt đầu với cảm giác tràn đầy năng lượng, tuy nhiên, chỉ riêng điều đó không đủ để đưa bạn đi hết cả ngày dài hôm nay. Hãy bắt đầu từ những công việc quan trọng và khó nhằn trước bạn nhé. Từ từ, từng việc một, cho tới cuối ngày, bạn sẽ không bị quá áp lực khi phải đối mặt với những công việc nặng nề và mệt mỏi.

Thông tin về Chiêm tinh, tình duyên, vận mệnh 12 cung hoàng đạo cho thứ Sáu ngày 28/7/2017 chỉ mang tính tham khảo...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.